Mitsubishi - 5 xe tại triển lãm Bangkok sắp về Việt Nam

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 29/7/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2019


    Tại triển lãm Bangkok đang diễn ra có không ít những mẫu xe hứa hẹn về Việt Nam đã được chính thức giới thiệu như Mitsubishi Triton, Ford Everest, Ford Ranger, Toyota Camry, Mazda2 phiên bản máy xăng.
    Toyota Camry 2015

    Toyota Camry 2015 a

    Toyota Camry 2015 vừa chính thức ra mắt tại triển lãm Bangkok. Phiên bản nâng cấp của Camry này có rất nhiều điểm khác biệt như thiết kế cải tiến, hộp số mới, bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn mà trước đây không có. Tại Thái Lan, Toyota Camry 2015 đang được bán với giá khởi điểm 1,319 triệu Baht, tương đương 874 triệu Đồng.

    Trước khi triển lãm Bangkok diễn ra, trên nhiều trang mạng đã xuất hiện những hình ảnh được cho là của Toyota Camry 2015 cùng lời dự đoán sắp có mặt tại thị trường Việt Nam. Giờ đây, mẫu sedan hạng trung này đã xuất hiện tại Thái Lan thì việc về Việt Nam có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Mazda2 thế hệ mới phiên bản máy xăng

    Mazda2 phiên bản máy xăng 1

    Thực ra Mazda2 thế hệ mới đã xuất hiện ở Thái Lan trước đó nhưng chỉ là phiên bản máy dầu. Tại triển lãm Bangkok lần này, phiên bản máy xăng có tên 1.3 SkyActiv-G mới chính thức được giới thiệu.

    Mazda2 1.3 SkyActiv-G sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G, 4 xy-lanh, 1,3 L, cho công suất tối đa 93 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 123 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mazda2 thế hệ mới bản máy xăng không được trang bị điều hòa tự động, la-zăng hợp kim, vô-lăng bọc da hay đồng hồ kỹ thuật số.

    Tại Thái Lan, Mazda2 1.3 SkyActiv-G đang được bán với giá 550.000 Baht, tương đương 364,5 triệu đồng.

    Ford Everest thế hệ mới

    Ford Everest 1

    Everest 2015 được phát triển dựa trên cơ sở người anh em bán tải Ranger. Theo đại diện của Ford, mẫu xe này là sản phẩm hoàn toàn mới từ trong ra ngoài với những tính năng đầu tiên có trong phân khúc như cửa hậu và hàng ghế thứ 3 chỉnh điện, hệ thống âm thanh 10 loa với loa trầm tích hợp, hệ thống Curve Control hỗ trợ người lái điều khiển xe khi vào cua quá nhanh, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Park Assist.

    Tại thị trường Thái Lan, Ford Everest thế hệ mới được bán với giá khởi điểm 1,269 triệu Baht, tương đương 837 triệu Đồng. Trước khi Ford Everest thế hệ mới có mặt tại Thái Lan, đã có nhiều thông tin rằng mẫu xe này sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm này hoặc đầu năm sau.

    Ford Ranger 2015

    Ford Ranger 1

    Tại Việt Nam, Ford Ranger đang là một trong những mẫu xe bán tải bán chạy nhất. Chính vì vậy, sẽ không có gì là lạ nếu phiên bản mới của mẫu xe này được đưa về Việt Nam trong năm nay hoặc đầu năm sau.

    Giống như Everest thế hệ mới, Ford Ranger 2015 sở hữu những công nghệ hiện đại như hệ thống trợ lái điện, Start-Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống thông tin giải trí SYNC 2, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, ổ cắm 240 V, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ xuống dốc…
    Porsche Panamera nổi tiếng với tính cá nhân hóa. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu các tùy chọn mang dấu ấn riêng của mình.
    Porsche Panamera sử dụng động cơ V6, dung tích 3,6L 1

    Porsche Panamera sử dụng động cơ V6, dung tích 3,6L
    Porsche Panamera là dòng sedan hạng sang ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 và có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2013. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng truyền thống của Porsche 911 và những tiện dụng của một chiếc sedan hiện đại, Porsche Panamera đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dung Việt Nam.

    Với những khách hàng bảo thủ của Porsche thì mẫu Panamerra được xem là sự phá cách ngoài quy chuẩn. Vậy nhưng nhìn vào doanh số tăng trưởng hàng năm thì có thể thấy rõ rằng những thay đổi của Porsche thực sự là hợp lý. Chính nhờ những thay đổi đó mà hãng có thể dành thêm thị phần của phân khúc sedan hạng sang.

    Porsche Panamera sử dụng đèn pha LED chiếu sáng theo góc rẽ 1

    Porsche Panamera sử dụng đèn pha LED chiếu sáng theo góc rẽ
    Điểm đặc biệt mà Porsche nói chung và Panamera nói riêng có được là tính cá nhân hóa. Mỗi chiếc xe đều có cấu hình tiêu chuẩn và phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt thêm các tùy chọn cho xe của mình. Chính vì vậy, một chiếc Porsche Panamera tiêu chuẩn có giá thấp nhất cũng đã là 4,36 tỷ đồng nhưng tùy theo yêu cầu khác nhau của khách hàng mà mức giá cuối cùng của từng chiếc xe thường tăng lên rất nhiều.

    “Trái tim” của Porsche Panamera là động cơ V6, dung tích 3,6L. Động cơ này có khả năng công suất tối đa 310 mã lực, mô-men xoắn đạt 400Nm và tốc độ tối đa là 259km/h.

    Chiếc xe trong bài viết có gói trang bị cao cấp Premium chính hãng có mức giá khởi điểm là 3,96 tỉ đồng nhưng chủ xe vẫn đầu tư thêm khoảng 200 triệu để thay đổi những tùy chọn theo đúng ý của mình. Cụ thể, những thay đổi đáng kể này là gói nội thất da cao cấp màu đen tương phản với màu ngoại thất trắng muốt, logo Porsche dập nổi ở ghế trước, logo Porsche màu trên mâm xe, đèn pha LED chiếu sáng theo góc rẽ, bộ vành 20 inch của Panamera Turbo II. Ngoài ra, xe còn được lắp đặt tương đối đầy đủ những trang thiết bị như ghế ngồi điều chỉnh 8 hướng, trợ lực tay lái cảm ứng theo tốc độ, cửa sổ trời điều khiển điện, camera toàn cảnh hỗ trợ đậu xe, điều hoà tự động 4 vùng....
     

Chia sẻ trang này