Mitsubishi - Aston Martin hứa hẹn ra mắt 7 mẫu xe mới

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 3/10/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Giám đốc điều hành Aston Martin ông Andy Palmer mới đây đã tiết lộ thêm thông tin về chiến lược hồi sinh thế kỷ thứ hai của hãng.
    Aston Martin hứa hẹn ra mắt 7 mẫu xe mới trong 7 năm
    Mitsubishi Triton 2020


    Aston Martin hứa hẹn ra mắt 7 mẫu xe mới trong 7 năm
    Aston Martin sẽ có ít nhất 7 mẫu xe mới được đưa vào sản xuất đại trà trong lộ trình phát triển của những năm tới, bao gồm chiếc DB11 và các phiên bản hậu duệ của Vantage và Vanquish.

    Trao đổi với phóng viên của trang tin tức xe hơi Auto Express, ông Palmer cho biết: “Đối với tôi, 7 mẫu xe mới là những mục tiêu rõ ràng. Chúng tôi sẽ trình làng lần lượt 7 mẫu xe đó trong khoảng 7 năm dưới tên hai thương hiệu Aston Martin và Lagonda".

    Kế hoạch tổng quát này bao gồm một chiếc crossover để cạnh tranh với đàn anh Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan cũng như các đối thủ khác trong phân khúc xe hạng sang. Dự kiến, phiên bản xe mới này sẽ lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế DBX, tuy nhiên các thông số kỹ thuật cụ thể vẫn còn được giữ bí mật.

    Theo thông tin sự kiện ô tô, công ty đã bỏ ra khoảng 1 tỷ USD trong ngân sách đầu tư của mình để chế tạo 4 mẫu xe mới cũng như phát triển 3 phiên bản còn lại. Trước đó, vào đầu năm ngoái, ông Palmer cam kết sẽ thay mới toàn bộ dòng sản phẩm của mình cho tới năm 2020.
    Bộ ba Hyundai IONIQ bao gồm phiên bản xe hybrid, plug-in hybrid và Electric vừa chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva 2016. Những mẫu xe này sẽ sớm có mặt trên thị trường và chắc chắn sẽ được công chúng ủng hộ và đón nhận.



    Ba phiên bản xe Hyundai IONIQ đã được hé lộ tại một buổi thuyết trình ở Hàn Quốc. Vừa qua, bộ ba này đã chính thức ra mắt tại trung tâm Palexpo của triển lãm xe hơi Geneva 2016. Hyundai cho biết hãng sẽ tung phiên bản IONIQ Hybrid ra thị trường trước, tiếp đến là IONIQ Electric và cuối cùng là IONIQ Plug-in, tuy nhiên hãng chưa tiết lộ thời gian chính thức.

    Bộ ba Hyundai IONIQ chạy điện lộ diện tại Geneva 2016

    Bộ ba Hyundai IONIQ chạy điện lộ diện tại Geneva 2016
    Theo thông tin về mẫu xe ô tô mới, phiên bản IONIQ Hybrid sở hữu động cơ xăng GDI 1,6 lít 105 mã lực (78 kW) kết hợp với mô-tơ điện 44 mã lực (32 kW). Tổng công suất của xe là 141 mã lực (104 kW). Mức phát thải của xe khá thấp chỉ 79 g/km. Mô-tơ điện lấy năng lượng từ hệ thống pin li-ti ion pô-li-me và truyền sức mạnh đến bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép.

    IONIQ Plug-in có phạm vi hoạt động hơn 50 km khi sử dụng mô-tơ điện hoàn toàn nhờ bộ pin li-ti ion pô-li-me lớn với công suất 8,9 kWh. Hyundai cho biết mức phát thải của chiếc xe rất thấp chỉ hơn 32 g/km.


    Các trang tin tức xe hơi cho biết có lẽ biến thể hấp dẫn hơn cả vẫn là IONIQ Electric với phạm vi hoạt động lên đến 250 km sau mỗi lần sạc. Chiếc xe có mô-men xoắn cực đại 295 Nm và công suất tối đa 120 mã lực (88 kW). Mô-tơ điện còn có thể giúp xe đạt vận tốc tối đa 165 km/h. Phiên bản xe này khác với hai người anh em của mình nhờ thiết kế khí động lực học ở đuôi xe và bộ la-zăng, đồng thời thiết kế nội thất cũng loại bỏ cần chuyển số truyền thống.

    Dự kiến, những thông tin về giá cả xe sẽ được công bố gần ngày bộ ba này được tung ra thị trường.
     

Chia sẻ trang này