Mitsubishi - BMW i8 phiên bản mui trần sẵn sàng lên kệ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 30/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Theo báo cáo, chủ tịch BMW Harald Kruger xác nhận BMW i8 phiên bản mui trần đã đi vào giai đoạn sản xuất.

    Phát biểu trên tờ báo Handelsblatt của Đức, ông Kruger cho biết BMW i8 Spyder sẽ được giới thiệu trong thời gian gần nhưng không tiết lộ thời điểm cụ thể. BMW đã bán ra những mẫu xe i8 đầu tiên cách đây đã hơn một năm, vào giữa năm 2014. Do đó, người hâm mộ hy vọng hãng xe Đức sẽ không để các khách hàng phải chờ đợi quá lâu đối với phiên bản mui trần. Mặc dù xác nhận i8 Spyder đã đi vào quá trình sản xuất, BMW hiện vẫn chưa tiết lộ số lượng sản xuất của xe. Trước đó, phiên bản concept của BMW i8 đã được trang bị nắp ca-pô nửa trong suốt, thiết kế trần xe mở, kính chắn gió thuôn gọn tích hợp cánh gió. Mẫu xe này cũng có trục phía sau phong cách và chiều dài cơ sở ngắn lại.

    Pajero Sport 2020


    BMW i8 phiên bản mui trần sẵn sàng lên kệ.

    BMW i8 phiên bản mui trần sẵn sàng lên kệ
    Trong khi đó, hệ truyền động plug-in hybrid của i8 có thể sẽ bao gồm một động cơ TwinPower 1,5 lít ba xi-lanh, động cơ điện và một bộ ắc quy lithium-ion. Thiết lập này cho mẫu xe coupe sản sinh công suất kết hợp là 362 mã lực (266 kW). Xét về hiệu suất, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa là 250 km/h (155 mph). Tất nhiên, đặc trưng nổi bật thật sự của xe là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 2,1 lít/100 km và có thể di chạy hoàn toàn bằng điện trong 37 km (23 dặm).
    Mercedes-Benz đã bắt đầu chạy thử nghiệm phiên bản facelift của Mercedes S-Class và một số mẫu xe chạy thử thậm chí không có bất cứ lớp ngụy trang nào.
    S-Class đã trình làng cách đây hai năm rưỡi và hiện tại mẫu xe này đã sẵn sàng áp dụng phiên bản facelift vào giữa chu kỳ để đảm bảo tính cạnh tranh. Đây thực sự là lần đầu tiên hãng xe Đức đưa mẫu xe chủ đạo ra khỏi nhà máy đẻ thực hiện quá trình chạy thử nghiệm ban đầu. Những thay đổi trực quan đáng chú ý nằm ở phía trước xe với đèn pha sửa đổi và đèn ban ngày LED mới. Mẫu sedan có một dòng động cơ phong phú bao gồm động cơ chạy xăng, diesel và cả hệ truyền động hybrid. Nhiều khả năng phiên bản facelift vẫn sẽ sử dụng những loại động cơ này nhưng với những cải thiện về công suất và mức tiết kiệm nhiên liệu.

    Mercedes S-Class facelift lần đầu lộ diện hoàn toàn.

    Mercedes S-Class facelift lần đầu lộ diện hoàn toàn
    Mercedes có thể cũng sẽ tập trung vào nội thất của xe một số thay đổi trong hệ thống thông tin giải trí. Người hâm mộ cũng có thể chờ đợi thiết kế bọc da mới và những điểm nhấn trang trí bổ sung. Thời điểm ra mắt của Mercedes S-Class facelift nhiều khả năng sẽ là vào nửa sau của năm tới. Triển lãm ô tô Paris 2016 cũng có thể là một sự kiện phù hợp để Mercedes trình làng mẫu xe facelift.
     

Chia sẻ trang này