Mitsubishi - Chevrolet Camaro 2016 tiếp tục lộ diện trước

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 1/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019 Hãng xe Chevrolet tiếp tục tung ra những hình ảnh mới nhất về chiếc Camaro thế hệ thứ sáu sắp trình làng. Chevrolet Camaro 2016 sẽ được ra mắt vào ngày 16 tháng 5 tới.
    Tháng trước, Chevrolet đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc xe sắp ra mắt của hãng - Camaro 2016. Chevy đã “khoe” bộ mâm hợp kim và bộ phanh mới của dòng xe “cơ bắp” này và nhận được sự chú ý của giới mê xe. Lần này, hãng xe tiếp tục “nhử” fan bằng hình ảnh về hình dáng thân xe và thiết kế lưới tản nhiệt.

    Chevrolet Camaro 2016 tiếp tục lộ diện
    Hình ảnh teaser mới nhất về thiết kế lưới tản nhiệt của Chevrolet Camaro 2016
    Hãng xe tiết lộ, Chevrolet Camaro 2016 đã xuất sắc vượt qua bài thử nghiệm nghiêm ngặt trong hầm gió chuyên dụng của General Motors nhờ thiết kế khí động học tiên tiến giúp giảm sức cản và làm mát động cơ.

    Lưới tản nhiệt trên chiếc Camaro 2016 cũng là một cải tiến mới về thiết kế. Thay vì góc 20 độ như thông thường, các kĩ sư của Chevrolet sẽ lắp đặt lưới tản nhiệt của chiếc xe mới theo góc 13 độ nhằm tăng lưu lượng không khí được hút vào bên trong khoang động cơ.

    Ngoài ra, bộ khung mới của Chevrolet Camaro 2016 sẽ giúp cải thiện hiệu suất của hệ thống lái và hệ thống treo của chiếc xe thêm 30%.

    Chevrolet Camaro 2016 tung teaser
    Hình dáng thân xe của Chevrolet Camaro 2016



    Khác với thiết kế Camaro hiện tại được sản xuất dựa trên nền tảng Zeta do hãng Holden phát triển, chiếc Camaro 2016 sẽ sử dụng cấu trúc Alpha của GM. Cấu trúc này từng được áp dụng cho chiếc Cadillac ATS và CTS.

    Dưới nắp ca-pô của Chevrolet Camaro 2016 sẽ là các động cơ xăng V6 và V8. Chiếc Camaro thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xi-lanh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và đối đầu với Ford Mustang.
    Kể từ tháng 9 năm 2014, đã có tới 4 chiếc xe tự hành “dính líu” đến các vụ tai nạn tại California.
    Xe tự lái Google 2

    Xe tự hành gây 4 vụ tai nạn trong chưa đầy 10 tháng

    Liên đoàn báo chí mới đây khẳng định rằng ba trong số những chiếc xe ô tô tự lái gặp tai nạn đều từ “hạm đội” 23 chiếc xe tự hành của Google được nâng cấp từ Lexus RX SUV. Chiếc xe còn lại là một trong hai phiên bản tự hành ít ỏi do hãng sản xuất Delphi chế tạo. Cả hai công ty này đều khẳng định với báo chí rằng xe của mình không hề có lỗi trong các vụ tai nạn. Cũng theo một nguồn tin giấu tên, tất cả các vụ tai nạn đều không mấy nghiêm trọng và xảy ra ở tốc độ dưới 16 km/h.

    Phát ngôn viên của Google đã thừa nhận vụ tai nạn, tuy nhiên các vụ tai nạn này đều là các vụ va chạm nhẹ, thiệt hại không đáng kể và không có ai bị thương. Nguyên nhân chính là do sự thiếu chú ý của người lái. Theo đó, tại thời điểm xảy ra tai nạn, hai trong số những chiếc xe tự hành đang chạy ở chế độ tự động và hai chiếc còn lại do hành khách tự lái.

    Xe tự lái Google 2

    Hiện có khoảng 48 chiếc xe tự hành đăng ký vận hành tại bang California

    Hiện nay, có khoảng 48 chiếc xe ô tô tự lái đăng ký vận hành tại bang California. Các quy tắc hiện hành quy định rằng hành khách ngồi sau vô-lăng cần được đào tạo kỹ lưỡng và được công nhận mới được tham gia lái xe. Những người này có khả năng điều khiển xe trong những tình huống khẩn cấp hoặc khi mọi chuyện không đi theo kế hoạch.

    Cũng theo Liên đoàn báo chí, các xe tự hành ở Mỹ đều bắt buộc phải mua bảo hiểm trị giá lên đến 5 triệu USD nhằm đề phòng thiệt hại. Tính tới nay, tại Mỹ đã có ba Liên bang (Nevada, Michigan và Florida) và một khu vực (Washington, DC) cho phép sử dụng các loại xe tự hành. Những bang này cho biết hiện vẫn chưa gặp bất kỳ vụ tai nạn nào liên quan đến xe tự hành trong khu vực của họ.

    Các vụ tai nạn này khiến dư luận nghi ngờ về sự an toàn của những chiếc xe ô tô tự lái. Tuy nhiên, theo thống kê năm 2008, có đến 10,2 triệu vụ tai nạn tại Mỹ khiến 39.000 người chết. Do vậy, 4 vụ tai nạn xảy ra trong 10 tháng chưa đủ để kết luận về mức độ an toàn của những chiếc xe ô tô tự lái.
     

Chia sẻ trang này