Mitsubishi - Dòng xe thể thao mới của Toyota và BMW

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 22/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Toyota và BMW vẫn chưa đưa ra được ý kiến chung cho dòng xe thể thao mà 2 hãng cùng nhau hợp tác sản xuất.
    Mitsubishi Pajero Sport 2020 http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/mitsubishi-pajero-sport-2020/
    Vài năm vừa qua, BMW và Toyota đã bắt tay nhau trong ba dự án về dòng xe thể thao. Điều này đã thắp lên niềm tin cho những người mê xe rằng hãng xe hơi hàng đầu Nhật Bản sẽ không còn dính chặt dòng xe Camry vào cái mác mô hình hiệu quả hay nền tảng của nền tảng của Toyota.

    Theo Giám đốc điều hành Toyota, cho đến nay các dự án xe thể thao đều đã được lên kế hoạch nhưng vẫn chưa hề có điều gì chắc chắn tại thời điểm này. BMW và Toyota đều tiết lộ hãng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng xem nên tiến hành hay từ bỏ các dự án vào cuối năm 2015.

    Toyota được cho là sẽ tận dụng sự hợp tác để sản xuất thành công dòng Supra. Có nhiều đồn đoán cho rằng hai dòng xe thể thao khác xuất hiện trong dự án là dòng MR2 hiện đại và Celia; tuy nhiên chưa có hãng nào lên tiếng xác nhận thông tin trên. Thậm chí, nhờ việc hợp tác trên, BMW sẽ sản xuất phiên bản xe mới thay thế cho chiếc Z4 lâu đời.

    Toyota FT-1 concept.
    Toyota FT-1 concept
    Toyota đã tạo nhiều làn sóng trong dư luận khi cho ra mắt mẫu concept FT-1. Toyota FT-1 concept này ngay lập tức khiến người ta nghĩ đến phiên bản mới của chiếc Supra đã từng làm mưa làm gió trên thị trường ô tô trước đó. Tuy các yếu tố trong thiết kế vẫn chưa đủ để chứng minh rằng FT-1 concept có sự kết nối với Supra nhưng ở mỗi góc cạnh của chiếc xe đều chứng tỏ điều đó. Người ta thậm chí còn băn khoăn rằng nếu Supra xuất hiện trở lại liệu Lexus cũng sẽ cho ra mắt SC giống phiên bản xe thể thao hơn là xe coupe hạng sang thế hệ đầu tiên.


    BMW và Toyota có một thỏa thuận vững chắc sẽ tiếp tục hợp tác cho đến năm 2020. Nếu họ "chơi" đẹp với nhau, việc hợp tác có thể tiếp tục lâu hơn nữa. Hai công ty đều rất tâm huyết với concept xe thể thao, nhưng họ cũng đang rất cố gắng để trở thành người tiên phong cho công nghệ pin khí li-ti, chất liệu nhẹ và những nhiên liệu hydro với chất lượng tốt hơn.
    Toyota vừa áp dụng một phiên bản facelift giữa chu kỳ cho mẫu sedan hạng sang Crown của hãng.
    Những thay đổi được áp dụng cho tất cả ba phiên bản của Toyota Crown. Phiên bản Athlete bây giờ sẽ có lưới tản nhiệt phía trước dạng mắt lưới, đèn pha LED toàn bộ, đèn hậu hình vòng lớn hơn. Bên cạnh đó, Toyota Crown Athlete facelift cũng sẽ có một số thay đổi bên trong cabin như vậy như trang trí gỗ dán và phong cách màu xanh Prussia đặc trưng đối với các mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp.

    Tiếp đó, phiên bản Royal sở hữu cản trước mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt lớn hơn với các đường nằm ngang đồng thời sử dụng nhiề chất liệu crôm hơn ở xung quanh đèn sương mù. Về nội thất, Toyota Crown Royal facelift thiết kế theo phong cách mạng tinh thể dựa trên trang trí vân gỗ bên cạnh màu đen chủ đạo với điểm nhấn màu nâu.

    Toyota Crown facelift lộ diện.


    Toyota Crown facelift lộ diện
    Đối với phiên bản Crown Majesta, chiếc xe được trang bị hệ thống treo trước và sau tối ưu hóa, các lớp tiếp xúc phần thân có độ cứng tăng cường và công nghệ Connect ITS. Connect ITS được xem là chức năng hỗ trợ người lái xe đầu tiên trên thế giới sử dụng tần số ITS chuyên dụng (760 Mhz) để chia sẻ và nhận dữ liệu từ các xe khác và cơ sở hạ tầng bên ngoài.

    Về hệ thống truyền động, động cơ xăng tăng áp 2 lít bốn xi-lanh chỉ được sử dụng cho phiên bản Athlete và đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Công suất của động cơ này vẫn chưa được xác định nhưng nhiều khả năng sẽ nằm ở mức 241 mã lực (180 kW) và mô-men xoắn 350 Nm như động cơ trên một số mẫu xe Lexus gần đây. Toyota cho biết mẫu xe Crown Athlete facelift được trang bị động cơ này sẽ tiêu hao nhiên liệu ở mức 7,5 lít/100 km trong chu kỳ chạy thử tại Nhật Bản.
     

Chia sẻ trang này