Mitsubishi -Ford Focus bị điều tra vì lỗi chốt cửa trên hơn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 19/9/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đang tiến hành điều tra gần nửa triệu mẫu xe nhỏ gọn Ford Focus sau khi nhận được rất nhiều thư phàn nàn về lỗi chốt cửa khiến cánh xe có thể bị bung ra ngay khi xe đang di chuyển.
    Ford Focus bị điều tra vì lỗi chốt cửa trên hơn 400 nghìn xe.
    Mitsubishi Triton 2020


    Ford Focus bị điều tra vì lỗi chốt cửa trên hơn 400 nghìn xe
    Những mẫu xe bị ảnh hưởng bao gồm các dòng xe Ford Focus đời 2012 và 2013. Điều đáng chú ý là đây không phải lần đầu tiên xe Ford dính lỗi này. Năm ngoái, Ford đã phải tiến hành triệu hồi gần 500.000 xe Lincoln MKZ, Ford Fusion và Fiest để sửa lại chốt cửa xe.

    Theo các nhà chức trách Mỹ, NHTSA đã nhận được tổng cộng 73 thư khiếu nại của người tiêu dùng. Trong đó, có một trường hợp bị chấn thương do nỗ lực đóng lại cửa xe khi xe đang chạy trên đường, những người khác thì buộc phải dừng xe lại để đóng cửa xe vì lo sợ cánh cửa có thể bất ngờ bung ra, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

    “Đây là một lỗi kỹ thuật rất nguy hiểm. Nó có thể khiến một ai đó trong xe bị văng ra ngoài hoặc dễ khiến một chiếc xe khác bị va chạm nghiêm trọng”, một chủ sở hữu xe Ford Focus đã nhấn mạnh trong đơn khiếu nại gửi cho NHTSA.

    John Cangany, phát ngôn viên của Ford, cho biết: “Các chốt cửa của xe Focus cũng được thiết kế tương tự như những mẫu xe đã từng bị triệu hồi, nhưng được cung cấp bởi một công ty phụ tùng ô tô khác. Hiện chúng tôi đang làm việc với hãng phụ tùng này để đưa ra giải pháp xử lý triệt để”.

    Theo báo cáo của Detroit News sau khi NHTSA kết thúc cuộc điều tra, nếu thấy cần thiết sẽ thông báo cho hãng xe Mỹ tiến hành triệu hồi gần 500.000 xe Focus để sửa lỗi, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.'
    Tập đoàn Volkswagen đã tái cơ cấu kế hoạch phát triển xe của thương hiệu Volkswagen nhằm tăng lợi nhuận cũng như thích ứng nhanh hơn với xu hướng thị trường.
    Sự thay đổi này sẽ được tiến hành trên xe ô tô chạy pin, xe cỡ nhỏ, xe compact và xe cỡ trung của Volkswagen. Thương hiệu xe Volkswagen cho biết đây là lần đầu tiên họ phải trách nhiệm về công nghệ, chất lượng, chi phí cũng như tuân thủ thời gian cùng với hiệu quả chi phí cùng một lúc. Theo thông tin sự kiện ô tô, hiện việc tái cơ cấu này đã được thực hiện ở các bộ phận khác nhau và các nhóm xe khác nhau.

    Thương hiệu Volkswagen tiến hành tái cơ cấu để tăng lợi nhuận

    Thương hiệu Volkswagen tiến hành tái cơ cấu để tăng lợi nhuận
    Ông Herbert Diess - Giám đốc điều hành thương hiệu Volkswagen - cho biết: “Chúng tôi phải đảm bảo rằng trách nhiệm của công ty đối với từng dự án xe rõ ràng. Chúng tôi hi vọng những thay đổi này sẽ mang lại sự phát triển hơn nữa”. Các trang tin tức xe hơi cho biết ông Diess đã bổ nhiệm các quản lý cấp cao cho kế hoạch phát triển 4 nhóm xe chính bao gồm:

    - Xe cỡ nhỏ: Như mẫu xe Polo subcompact và Up mini cùng SUV cỡ nhỏ trong tương lai. Ông Klaus-Gerhard Wolpert (59 tuổi) sẽ chịu trách nhiệm tái cơ cấu cho nhóm xe này. Ông Wolpert là người đã nắm giữ vị trí quản lý sản phẩm ở Volkswagen từ năm 2010.

    - Xe compact: Mẫu xe bán chạy nhất châu Âu – Golf cùng những chiếc SUV compact sẽ do ông Karlheinz Hell (52 tuổi) dẫn dắt. Ông Karlheinz Hell là quản lý thu mua linh kiện điện/điện tử của Volkswagen từ năm 2014.

    - Xe cỡ trung và cỡ lớn: Các mẫu xe sedan Passat cỡ trung, Sharan minivan cỡ lớn, Touareg SUV cỡ lớn và SUV cỡ trung sắp tới sẽ do ông Elmar-Marius Licharz chịu trách nhiệm. Ông Licharz (45 tuổi) đảm nhiệm vị trí quản lý sản phẩm của thương hiệu Volkswagen từ năm 2010.

    - Xe ô tô điện: Ông Christian Senger (42 tuổi) sẽ chịu trách nhiệm đối với mẫu xe Up, Golf cũng như các mẫu xe hơi điện trong tương lai và phiên bản sản xuất của BUDD-e concept. Volkswagen đã tuyển dụng ông Senger từ Continental - nơi ông phụ trách cung cấp các hệ thống ô tô và bộ phận công nghệ.

    Được biết, ông Diess dự định cắt giảm 1 tỷ euro (1,1 tỷ USD) trong các khoản đầu tư mỗi năm vào thương hiệu Volkswagen so với mục tiêu trước đây. Thương hiệu xe này nỗ lực cắt giảm chi phí hơn khi Tập đoàn Volkswagen đang phải đối mặt với việc tiêu tốn hàng tỷ euro vào vụ scandal khí thải.
     

Chia sẻ trang này