Mitsubishi - Ford trình làng 3 mẫu xe Allroad

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 28/9/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Phong cách thiết kế của Alfa Romeo Giulietta facelift đã được hé lộ qua những hình ảnh chính thức trước thềm triển lãm ô tô Geneva.
    Nếu như những hình ảnh chạy thử gần đây mới chỉ cho thấy một chiếc xe ô tô mới Giulietta được ngụy trang kín kẽ, ảnh chính thức đầu tiên đã hé lộ được diện mạo mới của chiếc xe. Giulietta 2016 được trang bị cản trước sửa đổi, hút gió thấp hơn bên dưới lưới tản nhiệt có nhân tố màu đỏ và đèn pha tinh chỉnh. Hình ảnh mới bị rò rỉ cũng cho thấy nhiều chi tiết mới của Giulietta bao gồm la zăng hợp kim mới mặc dù Alfa Romeo vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chính thức nào. Những hình ảnh mới này của Giulietta facelift được tung ra vào ngày 24/2 như là một phần của bài thuyết trình giới thiệu xe với lời lẽ mời khán giả "khám phá các yếu tố phong cách" và nét tương đồng giữa phiên bản facelift của Giulietta và Alfa Romeo Giulia sắp tới.
    Triton 2020


    Alfa Romeo Giulietta 2016 rò rỉ ảnh chính thức trước giờ G.

    Alfa Romeo Giulietta 2016 rò rỉ ảnh chính thức trước giờ G
    Theo tin tức ô tô, động cơ được trang bị cho Alfa Romeo Giulietta facelift dự kiến sẽ là phiên bản chạy xăng T-Jet và động cơ diesel Multijet hiện tại đã được tinh chỉnh để điều chỉnh mức phát thải và độ tiết kiệm nhiên liệu. Giulietta lần đầu tiên được tung ra vào năm 2010 và hiện đang có giá khoảng 571- 854 triệu đồng. Alfa Romeo vẫn kín tiếng về việc liệu sẽ có một sự thay đổi về mức giá này hay không trong bối cảnh rộ lên tin đồn giá của Giulietta sẽ tăng nhẹ do chênh lệch đáng kể về thời gian giữa mẫu xe Giulietta ban đầu và phiên bản facelift. Tuy nhiên, mới đây, có thông báo Alfa Romeo lùi kế hoạch ra mắt các dòng sản phẩm mới.
    Trang tin Autocar cho hay Ford đang lên kế hoạch tung ra ba phiên bản ''Allroad'' của những mẫu xe của hãng trong vòng ba năm tới.
    Tính đến thời điểm hiện tại hãng xe Mỹ vẫn tỏ ra không quan tâm đúng mức tới xu hướng tăng cường những mẫu xe tiêu chuẩn với tấm ốp lấy cảm hứng từ SUV. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi khi Barb Samardzich, giám đốc điều hành thứ hai của công ty tại châu Âu cho biết rằng Ford không thể phớt lờ phân khúc đang phát triển này.


    "Ford thậm chí có thể sản xuất ra mẫu xe ô tô mới mà hãng chưa từng nghĩ đến như Fiesta. Chỉ cần đặt một số tấm ốp màu đen đúng vị trí, trang bị giá đỡ trên mui xe và chiếc xe đã trông năng động hơn rất nhiều", bà Samardzich chia sẻ. Tuy nhiên, danh tính 3 mẫu xe mới có phong cách crossover vẫn đang còn là một bí mật.

    Ford trình làng 3 mẫu xe Allroad vào năm 2019.

    Ford trình làng 3 mẫu xe Allroad vào năm 2019
    Mondeo Estate sẽ là ứng cử viên đầu tiên có thể nhận phiên bản Allroad bởi lẽ xe đã được trang bị tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh. Trong phân khúc xe gia đình cỡ lớn, Mondeo Estate Allroad sẽ phải cạnh tranh với Volkswagen Passat Alltrack và có thể là cả Skoda Superb Outdoor mới. Bên cạnh đó, phiên bản Allroad của Audi A6 Avant và dự kiến sẽ là cả A4 Avant mới cũng sẽ là đối thủ của Mondeo Estate Allroad .

    Mẫu xe thứ hai của Ford nhiều khả năng sẽ có phiên bản Allroad là Focus Estate. Phiên bản cứng cáp hơn của Ford Focus Estate thông thường sẽ phải cạnh tranh với Seat Leon X-Perience và Skoda Octavia Scout. Tuy nhiên, xu hướng chỉnh sửa xe theo xu hướng SUV không phải luôn luôn đạt được kết quả tốt.



    >> Xem thêm: Cận cảnh Ford thử nghiệm nội thất bền không tưởng.

    Năm ngoái, theo tin tức ô tô, Vauxhall đã phải ngừng bán phiên bản Country Tourer của mẫu xe Insignia Estate với lý do chi phí chuyển đổi cao nhưng động cơ diesel mới lại yếu ớt. Hiện tại, Ford đang cố gắng trở thành một hãng xe chuyên về SUV khi theo đuổi thị phần xe vốn đã rơi vào tay các hãng xe châu Á như Hyundai, Kia và Nissan.

    Vào cuối năm nay, Ford sẽ ra mắt mẫu xe Kuga sửa đổi đồng thời bổ sung thêm một động cơ diesel 1,5 lít mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 3,7 lít/100km và phát thải khí CO2 ở mức 115g/km. Cùng thời điểm đó, hãng xe Mỹ cũng sẽ ra mắt mẫu SUV cỡ lớn Ford Edge. Dự kiến bộ đôi xe này sẽ áp dụng thiết kế Vignale sang trọng của hãng.
     

Chia sẻ trang này