Mitsubishi - Honda dành ý tưởng xe thể thao cho thị trường Mỹ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 17/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019 Thông tin từ Nhật Bản, Honda sẽ không bán ra chiếc S660 convertible tại Mỹ. Bởi theo nhận định thì mẫu xe này phù hợp với thị trường Ấn Độ và Trung Quốc hơn. Nhưng bù lại, năm tới họ sẽ dành một phiên bản xe thể thao cho thị trường Mỹ.
    Phó tổng Giám đốc của Honda Mỹ, John Mendel mới đây đã gửi một tin không vui dành cho fan của Honda S660 convertible rằng chiếc xe này sẽ không được bán ở Mỹ. Trả lời phóng viên Automotive News, ông Mendel cho biết Honda trước đó đã cân nhắc về việc đưa chiếc xe 2 ghế nhỏ nhắn này đến Mỹ. Được biết, S660 convertible có chiều dài gọn gàng hơn Mazda MX-5 Miata gần 60 cm. Nhưng khi lập kế hoạch thực tế thì chếc xe nhỏ này có thể không phải là lựa chọn tối ưu dành cho thị trường Mỹ. Chiếc S660 có vẻ phù hợp hơn cho khách hàng ở Ấn Độ, Trung Quốc hay các quốc gia khác.

    Nhưng điều đó không có nghĩa là không còn gì đáng mong chờ. CEO của Honda Motor, ông Takahiro Hachigo đã đưa ra lời hứa về một mẫu xe đáng chờ đợi hơn dành cho thị trường Mỹ. Lời hứa này có thể ứng nghiệm trên Civic Type R với động cơ 300 mã lực từ lâu được khách hàng Mỹ khao khát mà chưa được bán tại đây.

    Honda dành ý tưởng xe thể thao cho thị trường Mỹ

    Honda dành ý tưởng xe thể thao cho thị trường Mỹ thay cho S660 convertible
    Đặc biệt, ý tưởng về một chiếc xe thể thao dành cho fan của Honda tại Mỹ chưa bao giờ ngừng. Bởi, năm nay Honda đã nộp bản vẽ mô hình xe với động cơ Midengine (động cơ ở giữa) xin cấp bằng sáng chế. Bản vẽ này rất giống với các bản vẽ được trưng bày tại buổi lễ khai trương phòng nghiên cứu R&D của Honda tại thung lũng Silicon hồi tháng 7.

    Kiểu động cơ Mid-engine với động cơ đặt ở giữa khá phổ biến đối với các dòng xe thể thao của Ferrari hay Lamborghini. Vị trí đặt động cơ được tính tương đối giữa vị trí trục trước và trục sau. Ngoài ra, chiếc xe được dự đoán có thể là S2000 roadster hoặc chiếc NSX. Nhưng ông Mendel cũng cho biết rằng các đại lý của Honda tại Mỹ cũng không ngừng đề nghị về cả 2 mẫu xe này.
    Tesla sẽ bắt đầu giao mẫu xe crossover cao cấp chạy điện mang tên Model X vào 29/09 này cho các khách hàng tại Mỹ.
    Tesla sẽ giao chiếc Model X đầu tiên vào ngày 29/09 1

    Tesla sẽ giao chiếc Model X đầu tiên vào ngày 29/09
    Tesla Model X được kỳ vọng sẽ là chiếc xe SUV có tốc độ nhanh nhất trên thế giới. Được công bố vào đầu năm 2012, mẫu xe ô tô mới Model X sẽ được tung ra thị trường với một phiên bản đặc biệt mang tên Signature series có giá từ 132.000 đến 144.000 USD. Phiên bản giới hạn Signature series sẽ có màu đỏ đặc trưng mà Model X phiên bản tiêu chuẩn không có. Mẫu xe hơi phiên bản giới hạn cũng được trang bị công nghệ tự đỗ xe, các hệ thống khuếch đại âm thanh và các gói lựa chọn khác.

    Tin tức ô tô mới nhất từ hãng Tesla cho biết sẽ bắt đầu giao Model X vào ngày 29/09 tại nhà máy của hãng tại Fremont, California, Mỹ. Tesla đã dành nhiều công sức để cho ra mắt mẫu Model X, mẫu xe thứ hai của hãng sau sedan Model S.
     

Chia sẻ trang này