Mitsubishi - Lamborghini Veneno mới sẽ ra mắt

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 15/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Phiên bản mới của mẫu xe siêu hiếm Lamborghini Veneno sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3/2016.
    Theo Yahoo Autos, những khách hàng tiềm năng đã có thể chiêm ngưỡng Lamborghini Veneno mới ở dạng hình ảnh ba chiều tại một sự kiện riêng tư nằm trong khuôn khổ sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra vào cuối tuần qua. Nhiều nguồn tin cho biết mẫu xe Lamborghini có số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc với giá khoảng 1,2 triệu USD.

    Stephan Winkelmann, giám đốc điều hành của Lamborghini ủng hộ chiến lược sản xuất những mẫu xe thể thao độc đáo và có số lượng hạn chế của công ty. Chia sẻ trên một số website, ông Winkelmann cho biết: " Lamborghini muốn thể hiện những sự đổi mới của mình. Chúng tôi không muốn chế tạo một chiếc xe concept chỉ để trưng bày trong viện bảo tàng. Hãng mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm những chiếc xe mới thực sự trên những cung đường".
    Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019
    Lamborghini Veneno mới

    Lamborghini Veneno mới sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva
    Chiếc xe mới được xem là hậu duệ của Lamborghini Veneno phiên bản năm 2013. Vào thời điểm đó, mẫu xe này được bán với mức giá 3 triệu euro (khoảng 3.8 triệu USD) đối với phiên bản xe coupe và 3.3 triệu euro (4.7 triệu USD) đối với phiên bản roadster. Lý giải cho mức giá cao ngất ngưởng, Lamborghini cho biết số lượng sản xuất của Veneno rất ít, chỉ có 3 chiếc coupe và 9 chiếc roadsters. Veneno đặc trưng bởi một hệ thống truyền động gồm có động cơ 6,5 lít V12 sản sinh công suất 740 mã lực, đi kèm với hộp số bảy cấp và dẫn động 4 bánh. Phiên bản xe coupe có khả năng tăng tốc 0-100km /h trong vòng 2,8 giây. Trong khi đó, phiên bản roadster mất thêm 0,1 giây để tăng tốc tới vận tốc đó. Tốc độ tối đa cho cả hai phiên bản là 355km /h. Nhiều khả năng sau khi ra mắt, Lamborghini Veneno phiên bản mới sẽ là đối thủ cạnh tranh của McLaren P1, Ferrari LaFerrari và Porsche 918.
     

Chia sẻ trang này