Mitsubishi - lộ hình ảnh đầu tiên của Venga 2015

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 9/7/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019 Kia vừa công bố chi tiết những hình ảnh đầu tiên về chiếc Venga 2015 bản cải tiến sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô Paris diễn ra vào 2/10 tới.
    Kia Venga 2015 bản cải tiến mới 1

    Kia Venga 2015 bản cải tiến mới

    So với các phiên bản trước, Kia Venga 2015 được cải tiến nhiều về nội, ngoại thất. Điểm nhấn đặc biệt về ngoại thất của xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn. Cùng với đó, Kia Venga 2015 còn có thay đổi đáng kể về vị trí biểu tượng trên mui xe, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cụm đèn hậu dạng LED, bộ la-zăng hợp kim 16 và 17 inch mới.



    Về nội thất, Kia Venga 2015 được trang bị cụm điều khiển trung tâm mới. Bộ phụ kiện kim loại có màu tối hơn, vô-lăng sưởi ấm tùy chọn. Về thiết bị nghe nhìn, Venga có gói hệ thống định vị âm thanh và video thế hệ mới cùng với màn hình 7 inch, camera lùi.

    Về khả năng vận hành, Kia Venga 2015 được trang bị 2 động cơ tùy chọn: Động cơ xăng 1.4L có khả năng sinh công suất 77 mã lực và động cơ diesel 1,6L có khả năng sinh công suất 128 mã lực. Sức mạnh trên được truyền đến cầu trước qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp tùy chọn. Các động cơ này hoạt động đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

    Dự kiến, Kia Venga 2015 bản cải tiến sẽ được bán ra thị trưòng châu Âu vào đầu năm tới
    Hàng loạt mẫu xe từ bình dân đến xe hạng sang sẽ ồ ạt ra mắt thị trường dự báo sự sôi động của ngành ô tô những tháng cuối năm. Cùng điểm danh những “tân binh” sẽ góp mặt làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong nước.
    Mazda3

    Những mẫu xe ô tô mới sẽ có mặt tại Việt Nam cuối năm 2014

    Mazda3 sẽ được Kia Thaco lắp ráp và phân phối

    Thông tin về việc lắp ráp mẫu xe sedan hạng C thế hệ mới này tại Việt Nam đã được Kia Thaco tiết lộ từ hồi đầu năm. Mazda3 được kế thừa ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng và động cơ Skyactiv hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của Toyota Corolla Altis 2014 vừa mới ra mắt.


    Hyundai Sonata dự kiến được ra mắt vào khoảng đầu tháng 10, tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã được rò rỉ ra bên ngoài. Sonata sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới, đơn giản nhưng sang trọng hơn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn khách hàng trong nước



    Chiếc sedan hạng sang mang logo thương hiệu ngôi sao ba cánh là mẫu xe được nhiều khách hàng cao cấp trông chờ nhất vào dịp cuối năm nay. Mercedes-Benz C-Class 2015 được cải tiến nhiều điểm trong thiết kế để trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, cùng với những công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng xe hơi nước Đức. Ngay khi chưa ra mắt, C-Class 2015 đã được kỳ vọng là mẫu xe gây sốt tại Việt Nam trong phân khúc xe sang vào dịp cuối năm nay.

    Peugeot RC-Z

    Những mẫu xe mới về Việt Nam cuối năm nay 5

    Lựa chọn mới cho những người ưa chuộng xe hơi Pháp

    Một nguồn thông tin chưa chính thức cũng tiết lộ sự xuất hiện của mẫu xe hai cửa thể thao mang tên RC-Z đến từ Pháp. Đây sẽ là một lựa chọn tiếp theo cho những những khách hàng ưa chuộng xe Pháp với phong cách thể thao và độc đáo.



    Hiện tại Porsche Macan đã có mặt tại Sài Gòn để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức diễn ra trong tháng 10 tới. Porsche Macan được phân phối với 3 phiên bản: Macan S, Macan diesel và Macan Turbo. Giá bán đã được công bố khởi điểm từ khoảng 2,7 tỷ đồng. Chiếc SUV thể thao hạng sang này sẽ trở thành đối thủ đáng gườm của Audi Q5 hay Range Rover Evoque .
     

Chia sẻ trang này