Mitsubishi - Nhập khẩu ô tô 10 tháng đầu năm tăng 93%

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 11/7/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Giá Xe Mitsubishi Mirage 2019 Theo số liệu của Tổng cục thống kê, trong 10 tháng đầu năm, số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu nước ta đạt khoảng 51.000 chiếc với tổng trị giá 1,12 tỷ USD; tăng 76,1% về lượng và 93% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.


    Riêng tháng 10, Việt Nam nhập khẩu khoảng 380 triệu ô tô. Trong đó có 7000 ô tô nguyên chiếc với tổng giá trị đạt 150 triệu USD. So với tháng trước, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc giảm nhẹ về giá trị nhưng số lượng vẫn ngang bằng.



    Nhìn lại năm 2013 với tổng lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc là 34.500 chiếc và tổng giá trị đạt 709 triệu USD thì kim ngạch nhập khẩu ô tô của 10 tháng đầu năm 2014 cũng đã vượt rất xa. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ như hiện tại, dự kiến kim ngạch nhập khẩu ô tô năm 2014 có thể sẽ cán đích gấp đôi năm ngoái.

    Kết quả trên cho thấy, mặc dù nằm trong nhóm hàng cần hạn chế nhập khẩu nhưng số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về nước ta trong những tháng vừa qua liên tục tăng cao. Thực tế này đang đặt các nhà sản xuất xe nội địa trước những thách thức không hề nhỏ.
    BMW Z4 Roadster đã có hình ảnh hoàn toàn mới sau khi được hãng độ danh tiếng Carlex Design phù phép.

    Video quá trình Carlex Design độ lại Z4 Roadster

    Theo đó, hãng độ Carlex Design đã tiến hành thay thế toàn bộ hệ thống nội thất của Z4 Roadster bằng các vật liệu đắt tiền và bọc lại bằng da. Cụ thể, toàn bộ hệ thống điều khiển, vô-lăng, ghế ngồi, ốp cửa đều được bọc bằng da cao cấp Alcantara màu đỏ đen. Cabin xe được nhấn nhá bằng các chi tiết sợi carbon và đường chỉ khâu tinh tế màu đỏ. Ngoài ra, “bàn tay ma thuật” của Carlex Design còn mang lại nét thể thao độc đáo cho BMW Z4 Roadster bằng cách sử dụng la-zăng đa chấu màu đỏ, đồng thời nâng cấp hệ thống cản trước và cản sau.

    Mặc dù tiến hành độ lại rất nhiều chi tiết của Z4 nhưng chất sang trọng đặc trưng của BMW vẫn được giữ nguyên. Carlex Design không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào đối với động cơ của xe. BMW Z4 Roadster vẫn được trang bị hai tùy chọn động cơ là 2.0L 4 xy-lanh cho công suất 240 mã lực (sDrive28i) và hai loại 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 300 mã lực lực (sDrive35i) và 335 mã lực (sDrive35is).

    Được biết phiên bản BMW Z4 Roadster độ này có tên Red Carbonic và Carlex Design vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về giá bán.
     

Chia sẻ trang này