Mitsubishi -Vệ sinh kim phun xăng trên Mazda 3 lỗi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 3/9/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Mới đây, một khách hàng có xe Mazda 3 gặp hiện tượng đèn báo lỗi động cơ phản ánh dịch vụ vệ sinh kim phun xăng một đại lý của Trường Hải ở Hà Nội không hề được miễn phí như Thaco đã tuyên bố trước đó.
    Mới đây, vào ngày 8/12, tại cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Cục quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), anh Nguyễn Quốc Khánh (Hưng Yên) đã đưa ra một phiếu thu có tổng chi phí 1.786.600 Đồng. Đây là phiếu thu được lập ra tại một đại lý chính hãng của Trường Hải là Mazda Lê Văn Lương khi chiếc Mazda 3 của anh đến bảo dưỡng và yêu cầu kiểm tra lỗi đèn báo check engine lần thứ 2. Đáng nói là trong đó có tính đến số tiền 361.600 Đồng cho một chai dung dịch vệ sinh kim phun.
    Mitsubishi Xpander 2020


    Vệ sinh kim phun xăng trên Mazda 3 lỗi phải trả phí?././

    Vệ sinh kim phun xăng trên Mazda 3 lỗi phải trả phí?
    Được biết, ngày 17/4 anh Khánh mua chiếc Mazda 3 tại đại lý Mazda Lê Văn Lương (Hà Nội). Anh cho hay: "Tất cả dịch vụ liên quan đến việc kiểm tra lỗi đèn báo động cơ đều miễn phí trong lần bảo dưỡng đầu tiên ngày 8/8 nhưng ở lần thứ 2 đại lý này lại thu tiền cho chai dung dịch Deposit Cleaner".

    Hóa đơn tính tiền dịch vụ vệ sinh kim xăng theo phản ánh của khách hàng./

    Hóa đơn tính tiền dịch vụ vệ sinh kim xăng theo phản ánh của khách hàng

    Trả lời về phản ánh bị thu tiền dịch vụ của khách hàng cho lỗi đèn báo động cơ trên Mazda 3 All New, giám đốc truyền thông của Trường Hải, ông Nguyễn Một cho biết, tất cả dịch vụ liên quan đến kiểm tra lỗi đèn báo check engine và vệ sinh kim phun xăng đều hoàn toàn miễn phí, đồng thời công ty đã kiểm tra hệ thống và khẳng định không có việc thu tiền khách hàng. Thaco đã thường xuyên gửi công văn và khuyến cáo khách hàng mang xe đến đại lý để được kiểm tra và khắc phục miễn phí.

    Tuy nhiên, sau khi có thông tin, chiều 9/12, Thaco Trường Hải và đại lý ủy quyền đã trình văn bản báo cáo vụ việc, trong đó có thừa nhận việc tính phí lọ dung dịch Deposit là sai sót của nhân viên. Lời giải thích từ phía công ty được đưa ra là do khách hàng đồng thời làm cả bảo dưỡng 10.000 km nên theo khuyến cáo của nhà máy, xe cần được đổ dung dịch Deposit. Đây là lỗi do cố vấn dịch vụ không cẩn thận khi kỹ thuật viên báo lỗi P0171 mà vẫn tính tiền cho khách hàng.

    Giám đốc truyền thông của Thaco Trường Hải, ông Nguyễn Một cho hay ngày mai (10/12), ông Trần Vũ Sơn - Phó Tổng giám đốc phụ trách dịch vụ của Trường Hải sẽ có cuộc gặp 3 bên với đại diện người tiêu dùng và Cục QLCT tại Bộ Công Thương. Theo đó, những vấn đề liên quan và khúc mắc của người dùng sẽ được cá nhân đại diện Trường Hải trả lời.

    "Vấn đề hiện nay là, chúng tôi vẫn đang chờ kết luận cuối cùng của hãng mẹ Mazda. Trường Hải tuyệt đối không thiếu trách nhiệm như người dùng phản ánh. Phía công ty với tư cách là nhà phân phối, không dám đưa ra quyết định khi Mazda chưa có kết luận cuối cùng", ông Nguyễn Một cho hay.
     

Chia sẻ trang này