Mitsubishi - Xe tự hành của Honda được phép chạy thử

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducand1, 19/8/19.

  1. ducand1 Thành viên mới

    Xe ô tô tự lái của Tập đoàn Honda đã được bang California, Mỹ cho phép chạy thử trên đường phố. Do đó, Honda sẽ cùng với Google và Volkswagen thử nghiệm công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt này.
    Xe tự hành của Honda được phép chạy thử trên đường phố tại California, Mỹ
    Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2019


    Xe tự hành của Honda được phép chạy thử trên đường phố tại California, Mỹ
    Theo thông tin về sự kiện ô tô, mới đây, website của Sở quản lý xe cơ giới tại California đã bổ sung Honda vào danh sách 10 công ty được phép thử nghiệm xe ô tô tự lái trên đường phố. Ngoài Honda, các hãng xe được California “bật đèn xanh” còn có Mercedes Benz, Tesla, Nissan và BMW.

    Các trang tin tức xe hơi cho biết Honda đang triển khai hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến trên các mẫu xe thuộc thương hiệu Honda và Acura. Hãng xe Nhật này là một trong số các hãng xe đầu tư vào công nghệ xe tự hành. Một số hãng, trong đó có Tesla và BMW, đã ứng dụng các tính năng lái bán tự động trên các xe của mình.

    Bên cạnh đó, Honda đã có một cơ sở thử nghiệm xe tự hành an toàn tại Concord, California, đông bắc San Francisco. Phát ngôn viên của Honda cho biết xe tự lái của hãng đã được chạy thử nghiệm tại đây trước khi tiến ra đường phố.
    Cùng với Michigan, Florida và Nevada, California là một trong số ít các bang của Mỹ thông qua điều luật cho phép thử nghiệm xe tự lái trên đường phố công cộng. Ngoài ra, Google và các nhà sản xuất, cung cấp xe hơi khác cho biết công nghệ xe ô tô tự hành sẽ sẵn sàng vào năm 2020.
    Có thông tin cho rằng phiên bản hiệu năng của xe Cadillac Escalade đang được phát triển. Dự kiến, mẫu xe này sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô New York vào năm sau.
    Theo thông tin về mẫu xe ô tô mới, đã có nhiều tin đồn về kế hoạch bổ sung phiên bản hiệu năng cho dòng xe Escalade của Cadillac. Gần đây, các tin đồn này đang trở nên đáng tin hơn khi Jonny Lieberman - Biên tập viên kì cựu của tạp chí xe hơi Motor Trend tiết lộ rằng Cadillac đang triển khai kế hoạch này.

    Cadillac Escalade V phiên bản hiệu năng đang được sản xuất?

    Cadillac Escalade V phiên bản hiệu năng đang được sản xuất?
    Thêm vào đó, Motor Trend kì vọng rằng “quái vật” này sẽ được trang bị động cơ siêu nạp V8 LT4 dung tích 6,2 lít. Động cơ “khủng” này từng được trang bị trên các tên tuổi đình đám như xe Corvette Z06 và CTS-V. Như vậy, nhiều khả năng xe Cadillac Escalade sẽ đạt công suất và mô-men xoắn tối thiểu là 640 mã lực và 630 lb-ft.

    Các trang tin tức xe hơi cho biết dự kiến, chiếc Cadillac Escalade hiệu năng này sẽ trình làng tại triển lãm xe hơi New York trong năm tới và đắt hơn khoảng 15.000 USD so với phiên bản tiêu chuẩn.

    Có ý kiến cho rằng Cadillac sẽ trang bị những tính năng “khủng” quá mức cần thiết cho xe Escalade phiên bản hiệu này. Nguyên nhân là do thương hiệu xe hạng sang này vốn nổi tiếng khi tạo ra những chiếc xe vượt quá nhu cầu của một phương tiện di chuyển thông thường. Tuy nhiên, trong thập kỉ trước, chỉ một vài mẫu xe concept của Cadillac được sản xuất đại trà.

    Như vậy, Cadillac có thể sẽ trình làng phiên bản xe hơi hiệu năng của Escalade với động cơ V8 6,2 lít như trên dòng xe Corvette. Nếu tin đồn này trở thành sự thực, phiên bản Escalade này sẽ trở thành chiếc SUV mạnh mẽ nhất trên thế giới và có thể làm lu mờ cả chiếc Bentley Bentayga vừa ra mắt gần đây.
     

Chia sẻ trang này