Mix đồ đông như cô gái Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 12/12/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Mix đồ đông như cô gái Hàn Quốc


    Thời trang Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và nhiều bạn gái theo đuổi. Mùa đông năm nay, chị em đã cập nhật được những trang phục nào rồi? Hãy cùng tham khảo cách mix đồ dưới đây để làm mới phong cách nhé!


    Xem thêm: Găng tay bảo hộ tốt
    Là phái đẹp, nên hiển nhiên các nàng luôn có đặc quyền được đẹp mọi lúc mọi nơi, với mọi mùa và thời tiết trong năm. Nếu vào mùa hạ nóng bóng, chị em phụ nữ tha hồ làm duyên với váy hoa rực rỡ, bikini nóng bỏng trên biển, thì mùa đông, những chiếc khăn choàng cổ đầy màu sắc, những chiếc áo khoác, áo len cardigan lại mang đến cho các nàng một vẻ đẹp mới rất xinh tươi giữa trời gió lạnh. Thế nên, chuyện làm đẹp với các nàng là câu chuyện dài khó kể hết…


    Một trong các cách làm đẹp mùa đông được chị em phương Bắc yêu thích là tham khảo và vận dụng các mẹo phối trang phục từ những cô nàng Hàn Quốc da trắng như tuyết với vóc dáng thanh cao và sóng mũi nhỏ xinh. Những xu hướng thời trang Hàn Quốc luôn có sức hút đáng kể đối với phái nữ sành điệu. Và trang phục được những cô nàng xứ kim chi chọn để tung tăng trên phố, tất nhiên sẽ là những gợi ý cực thú vị cho chị em chúng ta cùng tham khảo và “copy”.


    Đầu tiên phải kể đến cách phối trang phục tinh tế và đơn giản, chỉ cần một chiếc áo dài tay, một chiếc váy ngắn, một bộ đầm ngắn kết hợp leggings hay skinny là có ngay một bộ đồ mùa đông cực duyên cho những ngày không nhiều gió lạnh. Có rất nhiều màu sắc ở cách phối trang phục này, nhưng bạn nhớ đừng nên chọn quá 3 màu sắc trên cùng một trang phục, đặc biệt là các màu chói, nếu không muốn tự biến mình thành một cây nấm rực rỡ giữa mưa phùn và gió rét.


    Có rất nhiều kiểu áo khoác để bạn chọn cho mình khi ra ngoài vào những ngày giá lạnh này, từ cardigan nhẹ nhàng cho đến cape coat, áo khoác oversize, áo vest dáng dài, áo giả lông sành điệu… cho đến những chiếc áo khoác bằng da phong cách và độc đáo. Bạn có thể chọn gam màu nóng để nổi bật hơn, hoặc thể hiện gu thời trang tinh tế bằng các sắc màu đang được dự đoán là sẽ đốt nóng làng thời trang mùa đông xuân năm nay như đỏ tươi, cam…


    Đặc biệt, bạn sẽ rất lạ lẫm và mạnh mẽ trong tông màu army hay còn gọi là xanh quân đội. Sắc màu này giúp bạn trông rất cá tính và năng động. Bạn cũng có thể vận dụng quy tắc tông màu tối nếu muốn mình trông thon thả và gọn gàng hơn bằng cách kết hợp áo và quần màu tối, ngược lại, nếu bạn quá mảnh mai, những chiếc áo khoác lông to xù sẽ rất thích hợp để “ăn gian” thêm bề ngang để bạn được tròn trịa và căng đầy sức xuống.
     

Chia sẻ trang này