Mơ thấy sếp đánh con gì ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 25/2/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Đã bao giờ bạn nằm mộng thấy vị sếp cao cao tại thượng của mình? Vậy, ý nghĩa của giấc mơ thấy sếp ấy là gì và nên đánh con gì khi nằm chiêm bao như vậy? Tin tức hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn!

    1. Giải mã giấc mơ thấy sếp?
    [​IMG]

    Sếp hay còn gọi là lãnh đạo chính là người quản lý và sắp xếp, đôn đốc mọi tiến triển của công việc để đảm bảo năng suất và hiệu quả của cả tập thể. Vậy giấc mơ thấy sếp là điềm tốt hay xấu? Hãy cùng chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

    • Nếu bạn mơ thấy lãnh đạo của mình đang làm việc, điều này cho thấy trong bạn luôn tìm ẩn sự ngưỡng mộ và kính trọng đối với sếp của bạn. Bên cạnh đó, đây cũng là thông điệp với ngụ ý rằng bạn cần phải rèn luyện nhiều hơn để có thêm bước tiến trong công việc. Hãy nỗ lực hết mình và bạn sẽ đạt được thành quả.
    • Nếu người sếp trong mơ của bạn đang có tâm trạng vui vẻ và tươi cười thì đây là một điềm báo cho sự may mắn trong công việc sắp đến với bạn. Bạn có thể sẽ hoàn thành tốt công việc của mình hay thực hiện hoàn hảo một dự án hay kế hoạch nào đó mà cấp trên giao cho bạn.
    • Nếu như bạn mơ thấy người sếp của mình đang la mắng, khiển trách bạn, điều này cho thấy trong cuộc sống, bạn luôn mang tâm trạng lo lắng về tất cả mọi việc mà bạn làm trong thời điểm hiện tại. Những phương án hay định hướng chưa được bạn cụ thể hoá và bạn chưa xác định được công việc hiện tại có gắn bó dài lâu hay không, có phù hợp với sở thích của bạn hay không.
    • Mơ thấy chính bản thân bạn trở thành sếp, điều này cho thấy bản thân bạn đang tiềm tàng nội lực để trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Hãy nỗ lực và cố gắng khắc phục những điểm thiếu sót hiện tại để biến giấc mơ thành hiện thực.
    • Trong mơ là lãnh đạo của người khác, đây là giấc mơ điềm báo rằng bạn có thể đang có nhiều sự lựa chọn trong môi trường làm việc và dĩ nhiên, bạn mong muốn tìm kiếm hướng đi phù hợp với bản thân. Hãy tin tưởng và mạnh dạn thử sức trong lĩnh vực mới nếu như bạn có thể nhé.
    • Mơ thấy đang trong tâm trạng lo sợ sếp, bạn đang gặp nhiều căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hiện tại. Bạn luôn cảm thấy bị hối thúc và bị ra lệnh những công việc mà bạn không thể hoàn thành.


    2. Mơ thấy sếp đánh con gì?
    [​IMG]

    Mỗi giấc mơ thấy sếp đều sẽ có những ý nghĩa khác nhau, chính vì vậy mà các con số cho từng giấc mơ cũng có sự khác biệt. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra từng con số cụ thể cho giấc mơ của bạn nhé:

    • Nếu như bạn mơ thấy người sếp cũ của mình và bây giờ bạn không còn làm việc cho công ty ấy nữa, con số may mắn là 06 hoặc 43.
    • Nếu như thấy sếp của mình tươi cười, vui vẻ trong mơ, con số may mắn là số 22 hoặc số 74.
    • Nếu mơ thấy bị sếp la mắng, khiển trách, hãy đánh số 57 hoặc 68.
    • Nếu mơ thấy lãnh đạo gặp tai nạn, qua đời… hãy đánh số 35 hoặc 76.
    • Nếu mơ thấy được sếp khen thưởng, bạn có thể thử số 09 hay số 12.
    • Nếu mơ thấy người sếp của bạn đến nhà thăm bạn, hãy đánh số 21 hoặc 93.
    Với những thông tin phía trên đây về giấc mơ thấy sếp, hy vọng bạn đã hiểu được ý nghĩa của giấc mơ và tìm ra con số may mắn cho lô đề hôm nay.
     

Chia sẻ trang này