Một số bài tập giúp mông to đẹp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 15/10/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Với những cách làm mông to đẹp dưới đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có một vòng ba săn chắc và đẹp hơn. Cùng tham khảo với những thông tin dưới đây.

    Được sở hữu một cặp mông to tròn và quyến rũ với số đo hoàn hảo luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp tổng hợp những bài tập giúp mông to đẹp ngay tại nhà giúp bạn sở hữu đường cong quyến rũ và sexy hơn. Cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Khi nào nên cải thiện vòng 3?
    Vòng 3 phẳng lỳ, bất cân xứng hay chảy xệ khiến nhiều chị em không thể diện những bộ đồ bó sát, tự ti khi diện bikini hay thậm chí giảm hưng phấn trong những cuộc “yêu”.

    Nguyên nhân thường do thói quen ngồi nhiều, lười luyện tập hoặc biến dạng cơ mông sau khi sinh,… khiến vùng 3 trở nên xẹp lép, chảy xệ.

    Dù nguyên do khác nhau, thì việc bắt tay vào công cuộc cải thiện vòng 3 cũng là vấn đề cấp thiết. Bên cạnh đó, một body hoàn hảo với số đo 3 vòng đúng chuẩn 90-60-90 sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn những bộ trang phục ưa thích từ quần jean, váy body, bộ cánh lộng lẫy,… tự tin thu hút mọi ánh nhìn.


    Vì vậy, đó chính là động lực giúp bạn thực hiện các giải pháp để nâng cấp vòng 3. Trong hàng loạt các cách làm mông to được chia sẻ rầm rộ, dưới đây là chọn lọc những bí quyết sở hữu vòng mông to tròn ngay tại nhà đã được nhiều người kiểm chứng thành công.

    [​IMG]

    Ăn gì để mông to đẹp
    Theo nhận định từ nhiều chuyên gia sức khỏe, tăng cường tối thiểu 1 hộp sữa chua/ngày sẽ giúp vòng 3 của bạn trở nên trắng mịn và kích thích nảy nở, đặc biệt cực tốt cho quá trình tiêu hóa.

    Ngoài ra, bạn có thể tự chế công thức yogurt trái cây tại nhà để cung cấp tối đa dưỡng chất, vitamin,… tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẹp da giữ dáng.

    Nhắc đến thực phẩm giúp mông to, săn chắc không thể bỏ quên yến mạch. Hàm lượng lớn dưỡng chất có trong yến mạch sẽ kích thích tế bào cơ săn cứng.

    Trứng gà hoặc trứng vịt được chứng minh giàu chất khoáng, protein có khả năng cải thiện cơ bắp, thúc đẩy quá trình liên kết chặt chẽ tế bào mô cơ ở vòng 3.

    [​IMG]

    Một số bài tập giúp mông to đẹp hơn
    Bài tập nâng mông giúp cải thiện tình trạng mông lép một cách hiệu quả và đạt được thành quả nhanh chóng nhất. Với ưu điểm giúp mông nhanh nở, săn chắc. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về bài tập nâng mông tại nhà:

    • Cần nằm ngửa sau đó duỗi thẳng người.

    • Nâng phần bắp chân dưới thẳng lên sau đó tiếp tục kết hợp đẩy phần hông. Lưu ý nên duỗi tay thẳng và đặt cạnh phần thân.

    • Giữ nguyên tư thế này khoảng 5s sau đó duỗi thẳng chân và tiếp tục thực hiện những lần tiếp theo.
    Ngoài bài tập mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì thực hiện các biện pháp massage mông cũng giúp vòng ba trở nên săn chắc, trắng mịn hơn. Do đó, bạn có thể sử dụng muối biển trắng để tăng tác dụng của cách massage mông này.

    Trước tiên bạn cần vệ sinh cơ thể một cách sạch sẽ nhất. Sau đó, khi đã tắm xong bạn cho muối hạt bé được quấn khăn mềm và cọ xát lên vùng mông để giúp làm sạch các tế bào chết, loại bỏ lớp da sần sùi bám dính ở mông.

    Tiếp theo dùng toàn bộ hai bàn tay để massage theo chuyển động tròn của mông để giúp mông to và săn hơn.

    Thực hiện động tác này liên tục khoảng 20 phút thì rửa sạch mông với nước ấm.

    Hãy thực hiện những biện pháp mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để cải thiện tình trạng mông lép một cách hiệu quả. Kiên trì thực hiện sẽ giúp mông to đẹp hơn.
     

Chia sẻ trang này