Một Số Mẫu Cửa Sắt Kéo Đài Loan Đẹp Mới Nhất 2019| Công Ty Á Châu Door

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sosanhgiadung123, 20/5/19.

  1. sosanhgiadung123 Thành viên mới

    Á Châu Door đưa ra top 5+ Mẫu cửa xếp Đài Loan đẹp để khách hàng nhận xét ✅Mẫu cửa có lá ✅Mẫu cửa không lá ✅Mẫu cửa lá lửng ✅Ảnh cửa inox.
    Một Vài Mẫu Cửa Sắt Kéo Đài Loan Đẹp Mới Nhất 2019| CTY Á Châu Door

    Mẫu cửa kéo sắt Đài Loan cực kì được ưa chuộng bây giờ bởi phổ quát nguyên do, trong đó mức giá, độ bền và tính an toàn là 3 tiêu chí chủ yếu nhất. Thường thì giá tiền Cửa kéo sắt Đài Loan tốt hơn phổ quát so với cửa cuốn, Cửa kính khung nhôm hay cửa gỗ. Để khách hàng dễ dàng chọn lựa, Á Châu sẽ phân loại & nhận xét kỹ hơn về năm Mẫu cửa sắt kéo Đài Loan thường dùng hiện giờ.
    [​IMG]
    Phân loại Mẫu cửa sắt kéo Đài Loan

    Cửa sắt kéo Đài Loan thường tiêu dùng hiện nay được phân biệt làm 5 mẫu như sau:
    1. Cửa kéo sắt Đài Loan

    vật liệu chính là sắt, mang giá bán rẻ và khá ổn định. Lý do bởi sắt là nguyên liệu thường gặp và sở hữu đa số nên ít khi tăng giá.
    Cửa sắt kéo thường được làm từ những thanh nan, U & ray, sắp xếp lại với nhau với được thiết kế kéo ra hoặc xếp vào linh hoạt. Nhờ thiết kế này mà lúc nên người mua có thể kéo cửa ra che hết phần đông lối đi, còn khi muốn mở chỉ việc xếp nó lại phải sẽ ko choáng diện tích nhà. Đặc biệt là cửa di chuyển trên hàng ray dưới hãy đóng/ mở rất nhanh, trùng hợp hãy có thể xếp ray lại là xong.
    2. Cửa xếp inox Đài Loan

    [​IMG]
    Cũng như Cửa xếp sắt, ngoài ra, Cửa xếp inox lại làm từ inox 201 hoặc 304, tuỳ mỗi dòng mà chất lượng & chi phí khác nhau. Inox 304 là nguyên vật liệu phải chăng nhất, chắc chắn & bền bỉ nhất, hầu như không sợ bị oxy hoá hãy sử dụng được rất lâu. Tuy nhiên đi kèm là trọng lượng lớn và giá tiền cao.
    3. Cửa kéo sắt Đài Loan sở hữu lá

    Đây là dòng cửa thường tiêu dùng nhất, có thể làm từ sắt hoặc inox. Ở giữa các U với thanh nan sẽ có 1 lớp lá bằng sắt hoặc inox. Ưu điểm của nó là tính an toàn cao, che chắn phải chăng không cho người ngoài nhìn vào.
    4. Cửa xếp Đài Loan không lá

    [​IMG]
    Thường thì Cửa xếp Đài Loan ko lá sẽ được sử dụng ở các căn chung cư với mục tiêu là vừa tạo thêm sự an toàn, ngay chặn trộm mà vẫn cho phép nhà cửa được thông thoáng. Giữa các khe U và nan không có lá cần cửa cho phép ko khí với ánh sáng ra vào trong ngôi nhà, giúp bạnn sinh hoạt thoải mái hơn.
    5. Cửa sắt kéo Đài Loan lá lửng

    [​IMG]
    Cửa xếp Đài Loan lá lửng vốn sử dụng để chắn chuột, bọ, côn trùng,... Phần dưới làm lá sát ray chắn lại còn phần trên để hở như vậy sẽ an toàn và vẫn sở hữu sự thông thoáng phải thiết cho ngôi nhà.
     

Chia sẻ trang này