Một số vị trí đặt loa hội trường

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 4/9/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Để âm thanh có thể truyền đi được tốt thì bên cạnh việc xử lý tiêu âm thì vị trí đặt loa hội trường sân khấu cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai khi lắp đặt cũng biết nên bài trí, sắp xếp loa sao cho hợp lý. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này nhé!

    Vị trí đặt loa hội trường sân khấu thích hợp nhất
    Sau đây là những chia sẻ cụ thể nhất về vị trí đặt loa hội trường sân khấu mà bạn nên tham khảo để có thêm thông tin cho bản thân:

    Đầu tiên, bạn cần phải đặt loa giữa cách các bức tường ở phía sau khoảng từ 60 – 90cm. Việc này sẽ giúp cho âm thanh không bị bất kỳ một âm trầm nào lội lên. Tuy nhiên, bạn cũng có thể di chuyển các loa này sát tường hơn một chút nếu loa của bạn có âm thanh yếu.

    Tiếp theo là bạn cần phải xác định vị trí của người đứng nói ở hội trường. Tuy nhiên, bạn cần phải hạn chế đặt các loa của hội trường theo một đường chéo hay đường thẳng trong phòng. Đồng thời khoảng cách từ loa tới tường chắn phía sau và khoảng cách giữa hai loa phải bằng 44.7% chiều rộng của hội trường.

    Theo nhiều chuyên gia chia sẻ thì vị trí đặt loa tốt nhất là phải tạo được với người nghe thành một hình tam giác đều ở đỉnh. Đồng thời những loa nhỏ thì nên được đặt trên giá đỡ để tránh tình trạng bị rung, lắc, va chạm phải.

    [​IMG]

    Vị trí đặt loa hội trường sân khấu thích hợp nhất mà bạn nên biết


    Mua loa hội trường ở đâu uy tín?
    Hiện nay, loa hội trường là một trong những thiết bị âm thanh phổ biến mà chúng ta có thể dễ dàng mua được trên thị trường. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng bán những sản phẩm chính hãng cho khách hàng. Vậy nên, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về nơi bán để tránh bị “mất tiền oan” khi mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Vfun Audio chính là một gợi ý tối ưu dành cho bạn nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi đâu để mua loa hội trường chính hãng. Đây là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán các dòng loa hội trường được khách hàng đánh giá cao. Bởi chất lượng sản phẩm của Vfun Audio luôn đảm bảo, giá cả cạnh tranh, bảo hành lâu dài. Vậy nên, đến với Vfun Audio bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

    [​IMG]

    Vfun Audio là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán các dòng loa hội trường
     

Chia sẻ trang này