Movavi Video Editor 12 Pre-Activated – Phần mềm chỉnh sửa Video

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 4/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Movavi Video Editor 12 Pre-Activated – Phần mềm chỉnh sửa Video - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Xu hướng tìm kiếm trong năm 2016 về phần mềm chỉnh sửa Video khá HOT. Bạn có những Video chưa hài lòng, muốn biên tập, đóng dấu bản quyền, hiệu ứng nhưng chưa biết phải làm sao ?. Hiện nay có rất nhiều hãng phần mềm phát hành sản phẩm hỗ trợ người dùng hoàn thiện Video theo ý muốn. Movavi Video Editor là một trong số đó, với nhiều tính năng chuyên nghiệp, dễ sử dụng. Nó tích hợp cả chức năng cắt Video nên mình đã gỡ bỏ đi khá nhiều phần mềm khác trong máy. Phần mềm sửa Video này không yêu cầu bạn phải có trình độ chuyên môn, dung lượng khá nhẹ. So với hàng khủng của Adobe thì Movavi Video Editor tiện lợi hơn. Tất nhiên, nó chỉ dừng lại ở mức độ nhất định cho người dùng phổ thông.

    [​IMG]

    Movavi Video Editor 12 vừa đưược hãng sản xuất phát hành cách đây ít ngày. Và ngay lập tức thì Phanmemaz.com cung cấp cho bạn phiên bản Pre-Activated. Nghĩa là đã được kích hoạt bản quyền, bạn tải về cài là chạy được ngay, không mất tiền để mua key hay công cụ active nào khác.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm phần mềm làm Video thì hãy download Proshow Producer 8 mới nhất. Với nhiều hiệu ứng và công cụ được thêm mới, cải thiện. Rất nhanh để bạn tự tay làm Video theo ý thích từ hình ảnh và nhạc ban đầu.

    Trên thực tế khi download Video trên mạng, cụ thể là YouTube, Facebook. Có nhiều chi tiết bạn muốn thêm vào cho sinh động. Lúc này bạn cần nhờ tới sự giúp đỡ từ phần mềm chỉnh sửa Video.

    Tại Phanmemaz.com, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bản thân mình đang sử dụng Movavi Video Editor và thấy khá tuyệt vời. Thế nên nó vừa ra bản mới là mình viết bài chia sẻ, cung cấp link download cho các bạn trải nghiệm.

    [​IMG]

    Movavi Video Editor 12 có gì mới ?


    Trải qua nhiều phiên bản, phần mềm chỉnh sửa Video này ngày càng chứng tỏ chất lượng vượt trội. Nằm trong phân khúc phần mềm tầm trung, phù hợp với hầu hết người dùng máy tính phổ thông.

    Vậy nhà sản xuất đã cải tiến những gì trong phiên bản lần này ?. Dưới đây mình tóm tắt một số ý chính để bạn có thêm thông tin.

    • Tạo Slideshow trình chiếu chỉ với vài thao tác, tự động đồng bộ với nhạc. Nghĩa là hình ảnh hiển thị sẽ kết thúc khi hết nhạc, bạn không cần phải điều chỉnh thời gian.
    • Tích hợp 14 transition presets mới bao gồm: Diffuse, Flash, Puzzle và nhiều hơn thế.
    • 82 filter presets mới: Bokeh Blur, Light Leaks, Lens Flare…
    • 15 title presets mới: Trendy Circle, Studio, Quote, hiển thị chữ trên Video với nhiều kiểu khác nhau.
    • 9 hình nền mới độc đáo.
    • 24 bản nhạc mới.
    • Hỗ trợ thêm công cụ chỉnh sửa nhac, cụ thể là Equalizer, Normalizer, Noise Removal.
    • Xuất Video định dạng độ phân giải cao lên tới 4K.

    Và còn nhiều hơn thế đang chờ bạn khám phá.

    [​IMG]

    Chế độ xem trước Video khá hữu ích, bất cứ thay đổi, chỉnh sửa Video nào bạn tác động vào sẽ được áp dụng. Dựa vào đây mà bạn cần điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích cụ thể.

    Download phần mềm chỉnh sửa Video


    Hỗ trợ trên mọi hệ điều hành Windows XP -> Win 10.

    Sau khi tải Movavi Video Editor 12, bạn giải nén rồi cài đặt như bình thường. Đây là bản tự động kích hoạt nên khi cài xong là dùng được ngay, không phải active hay mua key. Bạn đang sử dụng phần mềm nào để sửa Video trên máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows ?. Hãy cùng chia sẻ điều tuyệt vời đó cho mọi người bằng cách gửi bình luận bên dưới bài viết này nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này