Mua cuộn màng nhựa pvc dẻo 1.0mm, 2.0mm, 3.0mm, 5.0mm, khổ 1.2-1.4-1.6m

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 30/8/18.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Cuộn màng nhựa pvc dẻo trong được hình thành từ quá trình cán trên máy hoặc công nghệ thổi. Hiện nay công nghệ cán màng được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều hơn bởi tính năng suất cao, cho ra sản phẩm giá thành cực kỳ cạnh tranh, mà chất lượng sản phẩm thì rất đồng đều, độ đồng nhất cao, bóng láng, mềm mịn.

    Hiện nay cuộn màng nhựa pvc được dùng trong rất nhiều lĩnh vực màn nhựa pvc.

    Hình ảnh:
    [​IMG]
    Lợi ích khi sử dụng màn nhựa pvc được làm từ cuộn màng nhựa pvc dẻo trong:

    -Tiết kiệm chi phí tối đa: So với các loại vật liệu cùng chung công dụng như kính, gỗ, ... thì màn nhựa pvc dẻo có lợi thế rất cao về khía cạnh giá thành.

    -Khả năng thi công, lắp đặt vô cùng nhanh chóng: Màng nhựa pvc dẻo có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với kính hay ván gỗ, giúp cho công nhân thi công , lắp đặt công trình dễ dàng và nhanh chóng. Nếu có sự thay đổi về nhu cầu sử dụng, thì người dùng vẫn có thể dễ dàng tháo dỡ , và lắp đặt lại theo nhu cầu mới.

    -Không tốn nhiều cho chi phí bảo trì, bảo dưỡng: với đặc tính bóng láng, do đó công tác vệ sinh, lau chùi bụi bẩn trở nên cực kỳ dễ dàng, không tốn nhiều chi phí.

    -Bền trước mọi điều kiện thời tiết: dẻo, dai, chịu được lực xé tốt, và không thấm nước là những ưu điểm giúp màng nhựa pvc rất bền.

    Khi có nhu cầu sử dụng cuộn màng nhựa pvc dẻo để ứng dụng vào mọi lĩnh vực trong đời sống hay công nghiệp sản xuất, hãy liên hệ CÔNG TY TNHH RVC để được tư vấn, hỗ trợ.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này