Mua hộp nhựa đựng cherry chất lượng, giá sỉ ở đâu?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 11/3/23.

  1. uyenrvc Thành viên

    Việc sử dụng hộp nhựa trái cây trong đóng gói và bảo quản cherry là vô cùng cần thiết. Hộp nhựa nhà RVC là lựa chọn đúng đắn vừa mang lại giải pháp tối ưu, vừa giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, chi phí vận chuyển, lưu kho.

    [​IMG]

    Hộp có các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp cho quá trình thông hơi được dễ dàng, dâu tây không bị hầm hơi, tươi ngon lâu hơn. Giúp giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của cherry trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Hộp nhựa đựng trái cây cứng cáp, chắc chắn, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt nên việc xếp chồng lên nhau khi vận chuyển hay lưu kho cũng không thành vấn đề. Hộp nhựa đựng cherry nhà RVC được trung tâm 3 kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, có đầy đủ giấy tờ để người bán đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị, trung tâm thương mại, mở rộng thị trường kinh doanh.

    [​IMG]

    Hộp có màu trong suốt, nổi bật trái cherry tươi ngon bên trong, tạo ấn tượng cho người dùng. Người kinh doanh có thể dán tem nhãn lên trên hộp, cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như nhà cung cấp, giúp người dùng nhận diện sản phẩm, tác dụng truyền đạt thông tin, hình ảnh của sản phẩm, phương thức liên lạc với nhà cung cấp đến khách hàng.

    Mua hộp nhựa đựng cherry ở đâu?
    Công ty TNHH RVC
    11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
    Điện thoại: 0283. 726.3146 - 090909.5062 - 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này