Mua hộp nhựa đựng cơm giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 10/9/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Trên thị trường bao bì thực phẩm hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng cơm với nhiều mẫu thiết kế, kích thước đa dạng, chất liệu phong phú,... Bạn băn khoăn không biết nên chọn mua hộp nhựa đựng cơm của đơn vị nào để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ và tiến độ giao hàng luôn được đảm bảo. Một số lưu lý cần quan tâm khi lựa chọn mua hộp nhựa đựng cơm từ các đơn vị cung cấp.
    [​IMG]
    -Hãy chọn cho mình một đơn vị cung cấp có uy tín, kinh nghiệm sản xuất trong ngành và khẳng định được thương hiệu trên thị trường.

    -Sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và công khai minh bạch về chất lượng sản phẩm, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn do cơ quan quản lý cấp và chứng nhận.

    -Chọn dòng hộp nhựa đựng cơm có thiết kế đẹp mắt, kích thước hợp lý, khả năng ứng dụng trong thực tế tốt, được sản xuất từ nguyên liệu nhựa an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, thân thiện với môi trường. Hộp nhựa đựng cơm cứng cáp, chắc chắn, không bám màu, không bám mùi.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm đang được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế PP – nắp pet

    -Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm

    -Đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm luôn là giải pháp bao bì thực phẩm tiện lợi, giá thành hợp lý, được người tiêu dùng chấp nhận và lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Khó có loại bao bì nào thay thế và đem lại các giá trị cao như hộp nhựa đựng cơm.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này