Mua hộp nhựa đựng cơm văn phòng giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 29/7/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng hay còn được khách hàng gọi với cái tên hộp nhựa ht25 được thiết kế chuyên dùng chứa đựng và bảo quản cơm trưa văn phòng, cơm phần, ship cơm online,... hộp nhựa đựng cơm văn phòng được thiết kế đơn giản, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, thích hợp cho quán cơm, đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp, nhà hàng, căn tin, đơn vị cung cấp bữa cơm trưa văn phòng.
    Được thiết kế gồm đế và nắp hộp bằng chất liệu pet và pp hộp nhựa đựng cơm văn phòng có độ an toàn cao khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người tiêu dùng được đảm bảo. Ngoài ra hộp nhựa đựng cơm văn phòng còn đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng, giúp cho phần ăn của bạn khi tới tay khách hàng luôn nóng hổi.
    [​IMG]
    Bữa cơm trưa văn phòng được các đơn vị cung cấp bữa ăn trưa đề cao chất lượng phần ăn lẫn hình thức phần ăn, ngoài yếu tố món ăn ngon, chất lượng thì khâu bao bì dùng để chứa đựng và bảo quản phần ăn cũng được các quán ăn đầu tư chú trọng, hộp nhựa đựng cơm văn phòng của Công ty TNHH RVC đáp ứng tốt mọi tiêu chí như hình thức hộp nhựa đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, tiện lợi, dễ sử dụng, đặc biệt hộp nhựa đựng cơm văn phòng có giá thành rẻ, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tốt
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế PP – nắp PET

    -Kích thước: 26.5*19.1*4.5cm

    -Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Tại sao bạn nên chọn mua hộp nhựa đựng cơm văn phòng tại RVC:

    Công ty TNHH RVC có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng do đó sản phẩm tại RVC luôn có chất lượng tốt, giá thành rẻ, thời gian giao hàng luôn được đảm bảo.

    RVC có trụ sở tại TP.HCM nơi có cơ sở hạ tầng giao thông tốt, giúp vận chuyển và lưu thông hàng hóa thuận tiện, chi phí thấp.

    Nhân viên tại RVC được trang bị đầy đủ các kỹ năng cũng như kiến thức về sản phẩm nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này