Mua khay nhựa đen đựng múi sầu riêng giá rẻ Thủ Đức

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 4/6/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bên cạnh hộp nhựa trong, khay nhựa đen đựng sầu riêng tách múi là một sản phẩm khá phổ biến , dùng đóng gói múi sầu riêng,thuận tiện để phân chia sầu riêng theo trọng lượng phù hợp giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận và mua hàng.
    [​IMG]
    Khay nhựa đen đựng sầu riêng là một sản phẩm tiện lợi có tính bổ sung cho lựa chọn khay xốp truyền thồng. Khay nhựa đen giá rẻ là loại khay cứng cáp và nhìn sang trọng, được làm bằng nhựa PET màu đen, sẽ làm nổi bật những múi màu sầu riêng vàng óng, béo ngậy và cơm dẻo mịn.

    Khay nhựa dùng một lần cứng cáp giúp quá trình bao PE dễ dàng đẩy nhanh tốc độ đóng gói trong quy trình nhằm tiết kiệm thời gian tăng nâng suất lao động giảm giá thành sản phẩm.

    Khay nhựa đen dùng một lần kết hợp với màng bọc thực phẩm giúp sản phẩm được bảo vệ tối đa với côn trùng, bụi bẩn ngoài môi trường tự nhiên. Màng bọc thực phẩm trong suốt giúp người tiêu dùng có thể thấy từng múi sầu riêng vàng óng bên trong khay nhựa một cách chi tiết. Bề mặt màng bọc có thể sử dụng tem nhãn để cung cấp thông tin như cơ sở sản xuất và trọng lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    Hiện nay khay nhựa đựng sầu riêng nói riêng và sản phẩm khay nhựa thực phẩm nói chung ngày càng phổ biến và sử dụng rộng rãi.

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này