Nằm mơ thấy máu là điềm lành hay dữ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenni, 18/12/18.

  1. huyenni Thành viên mới

    Nằm mơ thấy máu là điềm lành hay dữ?
    Máu trong giấc mơ đại diện cho cuộc sống, tình yêu, niềm đam mê cũng như sự thất vọng. Nếu bạn thấy từ “máu” trong giấc mơ của bạn, thì nó có thể ám chỉ đến một số tình huống sắp tới trong cuộc sống của bạn mà không thể thay đổi. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài lời giải đáp cho giấc mơ thấy máu của các bạn.

    Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là giấc mơ dữ, báo trước những điều xấu có thể sắp xảy ra. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào về máu cũng có ý nghĩa như vậy.

    [​IMG]
    Nằm mơ thấy máu có điềm gì?
    Với ý nghĩa tiêu cực, máu gắn liền với sự suy kiệt, thương tổn hay chết chóc. Sự suy kiệt có thể thuộc phạm vi sinh lý, cũng có thể phản ánh những tổn thất khác, bao gồm cả mất mát về tinh thần lẫn vật chất.Mơ thấy máu có thể mang cả nghĩa tốt lẫn nghĩa xấu. Máu là nguồn sinh mệnh, là cốt lõi của cuộc sống, nhưng cũng gợi lên những điều kinh sợ khi đi với những nghĩa tiêu cực.

    Trong giấc mơ mà bạn đang chảy máu hay mất máu thể hiện rằng bạn đang bị cạn kiệt sức lực, và nó cũng nói lên việc bạn cũng bị cạn kiệt cảm xúc.

    Mơ thấy máu của các con vật đang bị cúng tế là điềm báo không tốt, giấc mơ hàm ý nhắc nhở bạn phải cẩn thận sẽ có tai nạn xảy ra với bạn.

    Mơ thấy máu chảy ra nhiều lại là một giấc mơ lành nhé các bạn. Giấc mơ đang ngụ ý về sự may mắn và tiền tài. Nếu bạn là người làm kinh doanh thì giấc mơ là điềm báo công việc của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió và việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng trở nên thành đạt.
    Xem thêm các số về giấc mơ thấy máu: https://mewin2888.com/nam-mo-thay-mau-la-diem-gi-giai-ma-con-danh-lo-de/
     

Chia sẻ trang này