Nạn phân biệt chủng tộc và đôi điều gởi đến ngành công nghiệp cà phê Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hoanggviett, 22/6/20.

  1. hoanggviett Thành viên

    Bức thư này đóng vai trò như một lời kêu gọi các nhà lãnh đạo trong ngành cùng nhau cung cấp các nguồn lực, công cụ và tài chính để chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

    Kính gửi các chuyên gia cà phê Hoa Kỳ,

    Trong khi nhiều tổ chức đang tập trung cập nhật mức độ tác động của COVID-19 đến ngành công nghiệp cà phê trị giá 225 tỷ đô la Mỹ, thì những hành động phân biệt chủng tộc gần đây đã buộc chúng ta không thể tiếp tục im lặng. Một số đã thể hiện sự đoàn kết thông qua phương tiện truyền thông xã hội; Tuy nhiên, điều đó chưa đủ. Bây giờ là lúc ngành công nghiệp này cần đoàn kết và hành động ngay lập tức. Sự tín nhiệm của chúng ta đang bị đe dọa khi yêu cầu các nhà sản xuất cà phê tạo ra các chương trình xã hội và công bằng hơn khi chúng ta im lặng trước những bất công trắng trợn ở bất kỳ đâu.

    >> Tìm hiểu về hương vị của bữa ăn Lunch in Da Nang đang được người dùng khá ưu thích

    Đại dịch cho chúng ta cơ hội hiểu rõ hơn tác động của sự mất mát. Trong nhiều tuần qua, chúng tôi thấy mình phải đối mặt với một sự bình thường mới, bị cách ly và điều chỉnh các hành vi phân biệt chủng tộc đáng lo ngại và trắng trợn nhất. Phân biệt chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát đối với người Mỹ da đen là thực tế. Chúng tôi không thể loại bỏ hoàn toàn nó; nhưng chúng ta cũng không thể tiếp tục tránh né việc xây dựng một xã hội công bằng hơn. Chúng ta phải sử dụng sức mạnh và nguồn lực của mình để có nhưng thay đổi tích cực. Là lãnh đạo ngành, chúng ta không chỉ có trách nhiệm với các đối tác toàn cầu mà còn cả nhân viên, đối tác và người tiêu dùng, tất cả những người tham gia xây dựng ngành công nghiệp này.

    Là một phụ nữ da đen, hãy để tôi nói một cách dứt khoát rằng phân biệt chủng tộc là một thực tế hàng ngày phá hủy cuộc sống của người Mỹ da đen trong khi những người khác chọn từ chối hoặc nhìn đi chỗ khác. Sự im lặng của bạn có hậu quả. Sự im lặng và không hành động của bạn cho phép áp bức có hệ thống phá hủy các cộng đồng người da đen. Bây giờ không phải là lúc để bỏ qua và làm chệch hướng.

    [​IMG]

    Ahmaud Arbery, Breonna Taylor và George Floyd là những người gần đây nhất tham gia một danh sách dài các cá nhân phải đối mặt với cái chết vô nghĩa và bạo lực, đơn giản chỉ vì màu da của họ. Chúng tôi nhận thức rõ rằng các nhà sản xuất cà phê trên khắp thế giới phụ thuộc rất nhiều vào sự ổn định kinh tế và là đối tác phát ngôn về các vấn đề xã hội và công bằng.

    Tôi tự hào về những nỗ lực của ngành chúng tôi đối với bình đẳng giới. BÂY GIỜ là cơ hội của chúng tôi để xây dựng quan hệ đối tác chống nạn phân biệt chủng tộc. Người Mỹ da đen và thế giới đang rất cần sự thay đổi đòi hỏi sự tham gia của bạn. Tôi cam kết giúp xây dựng một liên minh gồm các bên liên quan trong ngành, những người sẽ thực hiện các bước cụ thể để đưa ngành công nghiệp của chúng ta và quốc gia tiến lên. Hãy xem xét tham gia với tôi. Tôi khuyến khích bạn quyên góp cho các tổ chức địa phương và quốc gia, những người đang ở tuyến đầu của cuộc chiến phân biệt chủng tộc. Xin lưu ý hơn về hành động của bạn và hậu quả không lường trước được của họ. Cùng nhau chúng ta sẽ tạo nên sự khác biệt.

    Chúng ta là những người làm chứng cho những bi kịch sai lầm khi chúng ta lặng lẽ tính toán rủi ro của chính mình khi lên tiếng.

    Chúng ta là những người trong lực lượng chống lại phân biệt chủng tộc.

    Nguồn : https:/43factory.coffee/news/thu-ngo-gui-nganh-cong-nghiep-ca-phe-hoa-ky-ve-phan-biet-chung-toc/
     

Chia sẻ trang này