Nâng cao tuổi thọ ổ cứng với IObit Smart Defrag Pro 5.3

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 3/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Nâng cao tuổi thọ ổ cứng với IObit Smart Defrag Pro 5.3 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Nếu bạn đang dùng ổ cứng SSD thì chẳng cần phải lo tới việc chống phân mảnh ổ cứng. Còn nếu là HDD thì bạn phải thực hiện thường xuyên, dọn dẹp rác, sửa lỗi. Tuổi thọ ổ cứng phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn dùng cũng như chăm sóc. IObit Smart Defrag Pro 5.3 với nhiều cải thiện từ nhà sản xuất, chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những điều tuyệt vời. Các mảnh vỡ nằm rải rác trong ổ cứng sẽ được sắp xếp đúng chỗ. Từ đó sẽ tăng tốc độ xử lý truy xuất dữ liệu, dễ thấy nhất là máy tính chạy mượt hơn, ít bị lỗi hay treo máy như trước. Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn link download bản mới nhất + kích hoạt bản quyền full.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cho dù bạn đang dùng máy tính PC hay Laptop, Windows XP hay Win 10 thì vẫn luôn có nguy cơ ổ cứng bị phân mảnh. Trong quá trình sử dụng máy tính, bạn cài đặt Driver, ứng dụng rồi gỡ bỏ. Điều này xuất hiện các tập tin rác còn xót lại, ổ cứng bị phân mảnh.

    Smart Defrag là một phần mềm chất lượng của hãng IObit. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với Advanced SystemCare, bộ công cụ chăm sóc máy tính tất cả trong một. Với nhiều chế độ chống phân mảnh ổ cứng thông minh, tối ưu chơi game. Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng máy tính chạy chậm hay lỗi nào đó liên quan tới ổ cứng. Quan trọng hơn là tuổi thọ ổ cứng được nâng cao hơn so với không cùng phần mềm.

    [​IMG]

    Bạn có thể xác định làm việc cho từng ổ đĩa hoặc thư mục cụ thể. Chế độ thông minh, nhanh và toàn bộ. Tuỳ vào tần suất sử dụng mà bạn chọn cái phù hợp để hiệu quả mà tiết kiệm thời gian.

    Bạn có biết ổ cứng bị phân mảnh cũng là nguyên nhân khiến việc khởi động máy tính chậm chạp hay không ?

    Download IObit Smart Defrag Pro 5.3 Key Full


    Phần mềm có giá bản quyền không nhỏ, tuy nhiên tại Phanmemaz.com mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí.

    Để chăm sóc, nâng cao tuổi thọ ổ cứng thì trước hết bạn tải theo link bên dưới.


    Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1/10

    [​IMG]

    Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt như bình thường. Thoát IObit Smart Defrag rồi chạy công cụ kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền. Bạn sẽ được dùng phần mềm chống phân mảnh ổ cứng này không giới hạn ngày cũng như tính năng.

    Có nhiều cách để nâng cao tuổi thọ ổ cứng, bạn dùng phần mềm nào để hỗ trợ vấn đề này. Hay là có kinh nghiệm nào khác thì bạn cùng chia sẻ cho mọi người nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này