Nâng mũi bằng sụn tự thân bao nhiêu tiền ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi muidepvip, 27/5/19.

  1. muidepvip Thành viên mới

    Thưa bác sĩ thẩm mỹ. Em ý thích đi nâng mũi bằng sụn tự thân( nâng mũi s line), nhưng em ko biết nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu tiền hiện nay ? Em mới đi nâng ngực ở bệnh viện mình, em rất hài lòng và yên tâm với kết quả đạt được, em tính quay lại để cải thiện dáng mũi quá thấp của em. Mong được chuyên gia chia sẽ giúp em, em xin cảm ơn.(Liên Thảo – Ninh Thuận)

    chuyên gia làm đẹp chia sẽ

    [​IMG]

    Chào bạn Liên Thảo!
    Cảm ơn bạn đã coi trọng gửi vấn đề đến chuyên mục chia sẽ của Bệnh thẩm mỹ viện VIP. với thắc mắc nâng mũi bởi sụn tự thân giá bao nhiêu tiền của bạn, viện thẩm mỹ xin hỗ trợ giúp bạn giống sau:

    Nâng mũi bằng sụn tự thân bao nhiêu tiền ?
    [​IMG]

    hiện tại, nâng mũi bằng sụn tự thân hay là được gọi là nâng mũi s line tại Bệnh viện thẩm mỹ VIP đang là dịch vụ hấp dẫn được đông đảo khách hàng bên trong và ngoài nước thực hiện. phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này thân thiện với quý khách hàng, không gây đau đớn nhức ở mũi, không dị ứng chất liệu, mũi không bóng đỏ, ko lộ sống, đem tới cho bạn chiếc mũi hợp với khuôn mặt và kết quả nâng mũi duy trì trọn đời.

    với phương pháp nâng mũi bởi sụn tự thân, thông thường, bác sĩ làm đẹp sẽ lấy sụn ở vành tai hay sụn sường của bạn. do là sụn tự thân nên có độ tương thích nâng cao với phần mũi, sụn tự thân được ghép vào phần mũi, tạo nên khối thống nhất, cho dáng mũi chuẩn tuyệt đẹp như tự nhiên, mềm mại và cân đối mà ko để lại di chứng so sánh lộ sóng, lệch sóng hoặc ảnh hưởng sau này. Bạn có thể hiểu thêm nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không để biết thêm bài viết đến câu hỏi bạn chú ý.

    Sau lúc sát khuẩn, lấy sụn, các bác sĩ làm đẹp sử dụng sụn vành tai để bọc phần đầu mũi (bảo vệ đầu mũi), dùng sụn vách ngăn để dựng trụ mũi. Tiếp theo, chuyên gia thẩm mỹ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó, dịu dàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào phía trong mũi một cách chính xác, nhanh chóng. Chỉ bên trong một thời gian ngắn từ 45-60 phút, bạn đã được sở hữu hình mũi đúng đẹp như tự nhiên, thanh thoát, cân xứng với đường nét của khuôn mặt. Xem thêm bài viết nâng mũi bao lâu thì đẹp hoàn hảo bạn nhé.

    về chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân tại tại đây có giá : 25 – 60 triệu Tùy thuộc cấu trúc hình mũi của bạn.

    với những bài viết lên hy vọng phần nào giúp bạn phần nào hiểu cụ thể hơn đến vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn có thể băn khoăn hay thắc mắc đến nâng mũi bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ VIP để được chuyên gia làm đẹp hỗ trợ toàn bộ miễn phí cho bạn.

    Chúc bạn luôn đẹp đẹp!
     

Chia sẻ trang này