nâng mũi bị cao quá tháo bỏ sụn được không ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi muidepvip287a, 1/10/19.

  1. muidepvip287a Thành viên mới

    Chào bác sĩ,em đã những đi nâng mũi ít nhất tháng trước ở một thẩm mỹ viện, sau phẫu thuật nhiều bạn nói em nâng mũi bị quá cao, nhìn không được như tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt cho lắm, sống mũi còn bị lộ sóng nữa. Em rất hồi hộp và muốn được đi nâng mũi lại chứ nếu để thì thật là em rất ngại lúc đối diện cùng ai đó, vậy chuyên gia hàng đầu cho em hỏi nâng mũi bị cao quá như em có tháo bỏ vật liệu nâng mũi được không, có được sửa lại được không ạ ?

    [​IMG]

    Mong được bác sỹ chuyên khoa tham vấn. Em xin cảm ơn. (Ngọc Hòa, Phú Yên)

    chuyên gia thẩm mỹ mũi tham vấn

    Bạn Ngọc Hòa thân mến!

    Cảm ơn bạn đã cẩn thận gửi câu hỏi đến chuyên điểm tham vấn của Viện thẩm mỹ vip. cùng câu hỏi nâng mũi bị cao quá tháo bỏ cấu tạo của sụn nâng mũi được không của bạn, chúng tôi xin Giải đáp giúp bạn giống sau:

    nâng mũi bị cao quá tháo bỏ sụn được không ?

    [​IMG]

    thẩm mỹ viện VIP đã từng gặp Không ít trường hợp quý khách nâng mũi không được hài lòng giống như bạn, Nguyên nhân là do vậy kinh nghiệm cũng như mắt thẩm mỹ của chuyên gia thẩm mỹ mũi tiến hành có thể điểm yếu nên không tạo được kết quả giống ý. bằng bs là người quyết định kết quả thẩm mỹ nên phải là người có được trình độ và tay nghề chuyên môn cao, sở hữu tay nghề trong phẫu thuật thẩm mỹ để còn thực hiện chi tiết những thao tác phẫu thuật. cùng với bác sĩ làm đẹp cũng phải sở hữu con mắt thẩm mỹ chỉnh dáng để điều chỉnh, định dáng và đo vẽ hình mũi thật đúng xác cho quý khách hàng trước lúc thực hiện.

    [​IMG]

    cùng trường hợp như bạn nâng mũi bị cao quá, bs sẽ xem kỹ thảo luận với mỗi bạn yêu thích làm đẹp đến chiếc mũi bạn muốn. Sau đó sẽ diễn ra yếu tố hơn làm tê, rạch một đường mổ tại bên trong mũi, lấy cấu tạo của sụn nâng mũi cũ ra và thay đổi sụn mũi mới đã được đo vẽ cho hài hòa với gương mặt của bạn. Sụn mới này lấy ra từ sụn tự than từ tai để giúp bao bọc đầu mũi, hạn chế hiện trạng lộ sóng, hay là nhức, sưng nề phần đầu mũi. Cuối với ,bác sĩ sẽ khâu lại điểm phẫu thuật do vậy chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    cùng tay nghề và mắt thẩm mỹ cùng quá nhiều năm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật của từng bs chuyên khoa mũi tại muidepvip.com sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thu gọn, hài hòa.

    Nâng mũi ở đâu đẹp

    Chúng tôi là đơn vị số 1 cho đến nâng mũi S line hiện tại, ứng dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực, không các tạo dựng vào chất lượng tồn tại lâu dài mà còn đảm bảo tính an toàn.

    giải pháp nâng mũi Hàn Quốc S line tại thẩm mỹ viện VIP là giải pháp chuyên phẫu thuật chỉnh sửa lại đã từng nâng nhưng chưa vừa ý theo công nghệ chuyển giao từ Hàn quốc cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho bạn.

    Để tìm kiếm tiêu chí hơn cho đến có dịch vụ nâng mũi bạn phải qua website đến VIP để được chuyên gia giải bày rõ ràng cho bạn nhé.

    Chúc bạn sớm có được hình mũi chuẩn xinh !!!
     

Chia sẻ trang này