Nâng Mũi bọc sụn tự thân đầu mũi: 4 lưu ý phải đọc bắt đầu từ chuyên gia

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi muidepvip287a, 9/7/19.

  1. muidepvip287a Thành viên mới

    Có nên nâng mũi bọc sụn không thưa bác sĩ?
    Câu hỏi: Xin chào chuyên gia, cháu năm nay 19 tuổi và đang có ý định đi nâng mũi. Cháu đang tham khảo kỹ thuật nâng mũi bọc sụn và thấy rất nhiều ý kiến trái chiều khiến cháu e dè. Vậy xin hỏi chuyên gia có nên nâng mũi bọc sụn không và phương pháp này có gì nổi bật nhất ạ? Cháu xin cảm ơn! (Dương Cẩm Nhung – Hà Nội)
    Trả lời:

    [​IMG]

    Thân chào Cẩm Nhung! Chúng tôi xin được giải bày vấn đề của bạn giống sau:

    có nên nâng mũi bọc sụn không?
    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp ứng dụng sụn tự thân để tăng chiều cao sống mũi và bao bọc vùng phần đầu mũi, sụn này thường được lấy bắt đầu từ vùng sụn vành tai, sụn sườn hay là sụn vách ngăn vốn mềm mại và có độ đàn hồi nâng cao.

    sau đây, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết từng ưu – điểm yếu của công nghệ nâng mũi bọc sụn, giúp bạn có đưa ra quyết định hợp có nên nâng mũi bọc sụn hay ko.

    vì đó sao nên nâng mũi bọc sụn?

    Sở dĩ kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được nhiều người chọn lọc do đó sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật nâng mũi và khả năng hạn chế mọi điểm xấu có thể tồn tại của kỹ thuật nâng mũi truyền thống.

    tránh khỏi bóng đỏ đầu mũi, dị ứng chất liệu độn

    Nâng mũi bọc sụn đánh dấu sự đột phá phía trong công nghệ thẩm mỹ nhờ phương pháp bọc lót vùng đầu mũi bằng sụn vành tai. Sau một thời hạn cấy ghép, sụn tự thân sẽ nhanh chóng gắn kết chặt vào xương tháp mũi nên có thể tránh khỏi hiện tượng dị ứng, đào thải giống ở từng thủ thuật nâng mũi thông thường.
    phương pháp thực hiện nhanh chóng, an toàn tuyệt đối

    hoàn toàn quá trình nâng mũi bọc sụn chỉ diễn biến phía trong khoảng 30 phút, tuân theo chuẩn tiêu đúng Hàn Quốc và được Bộ Y tế kiểm duyệt chặt chẽ, chính vì vậy bạn toàn bộ có thể yên tâm khi ứng dụng dịch vụ này ở Bệnh vienthammyvip.com – địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín an toàn số 1 Việt Nam.

    ít nhất đau, ko lộ sẹo

    Trước khi giải phẫu, chuyên gia làm đẹp sẽ thực hiện tiêm gây tê cục bộ phần mũi nên bạn hầu như ko cảm thấy có bất cứ cảm giác đau đớn hoặc khó chịu nào bên trong suốt quy trình thực hiện.
    đặc trưng, quy định giấu sẹo được tuân thủ chính xác sẽ đem lại cho bạn dáng mũi tuyệt đẹp giống với tự nhiêu như thật, ko để lộ dấu vết thẩm mỹ giống kỹ thuật cũ.

    ko mất thời gian dưỡng sức

    Kết thúc phẫu thuật, bạn còn nghỉ ngơi tại chỗ trong vòng 30 phút rồi ra đến luôn. Mọi hướng dẫn chăm sóc ở nhà đều được các bác sĩ làm đẹp chuyên khoa mũi hướng dẫn rõ ràng. bởi bạn cần tuân thủ rõ ràng và nhớ lịch khám lại chuẩn hẹn.

    Nâng mũi bọc sụn còn tiềm ẩn biến chứng?

    [​IMG]

    Dù chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ, nhưng biến chứng sau nâng mũi bọc sụn thường xuyên trở thành vấn đề khiến đa dạng người thắc mắc, do dự chưa dám thực hiện. tuy vậy, biến chứng chỉ xảy ra bên trong từng trường hợp sau đây: bác sĩ làm đẹp thao tác sai phương pháp, cách chăm sóc tại nhà của bạn chưa chuẩn mẹo, cơ địa không tương thích chất liệu độn,…

    Để giảm thiểu mọi rủi ro còn xảy ra sau nâng mũi thì bạn cần tham khảo thật kỹ càng và chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín an toàn. những bác sĩ làm đẹp lưu ý bạn tuyệt đối không nên nâng mũi tại từng cơ sở spa, thẩm mỹ chui nhỏ lẻ, ko có giấy phép vận động.

    Xem thêm nangmuisunnhantaotphcm.wordpress.com

    Ai nên nâng mũi bọc sụn?
    Theo những chuyên gia làm đẹp Chuyên khoa thẩm mỹ mũi – Bệnh vienthammyvip.com, thủ thuật nâng mũi bọc sụn được ứng dụng tương đối đa dạng với đa dạng đối tượng khác.

    Người có sống mũi thấp tẹt

    Nâng mũi bọc sụn là thủ pháp giúp bạn cải thiện đáng kể chiều cao sống mũi. Tùy cấu trúc gương mặt của những người, bác sĩ làm đẹp sẽ cắt gọt sụn nhân tạo theo một tỷ lệ thích hợp (đã đo vẽ bắt đầu từ trước) và đặt sụn trên lên xương tháp mũi nhằm tăng chiều cao sống mũi.
    phần đầu mũi ngắn, hếch, lộ lỗ mũi lúc nhìn trực diện

    Nếu không may gặp phải điểm xấu đầu mũi ngắn hếch thì bạn còn ứng dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn để chỉnh sửa dáng mũi. phương pháp đặt sụn sống mũi phối dựng trụ mũi có khả năng kéo dài vùng đầu mũi và giảm thiểu tình trạng lộ hoàn toàn lỗ mũi lúc nhìn thẳng.

    Vùng da đầu mũi mỏng, dị ứng cùng chất liệu sụn nhân tạo

    So cùng công nghệ nâng mũi bằng sụn nhân tạo toàn bộ, nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia làm đẹp đầu ngành thẩm mỹ cân nhắc là bí quyết tối ưu dành cho các người có vùng da đầu mũi mỏng và bị dị ứng với chất liệu độn.

    Mũi hỏng, biến chứng sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo silicon

    trường hợp dị ứng chất liệu độn nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn tới biến chứng bao xơ phần mũi. Chính vì đó, việc sử dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn còn làm tăng khả năng thích ứng của chất liệu độn cùng cơ thể, hạn chế hiện tượng tự đào thải như sụn silicon.
     

Chia sẻ trang này