Nâng mũi bọc sụn với đau không? Các điều chưa từng được bật mí

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Nguyễn Thùy Linh, 19/3/19.

  1. Nguyễn Thùy Linh Thành viên mới

    1/ Nâng mũi bọc sụn sở hữu đau không?
    Nâng mũi bọc sụn sở hữu đau ko là thắc mắc của đa số những bạn nào đang muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu là 1 nhân viên trả lời, chắc hẳn bạn sẽ nhận được câu trả lời là không đau, ko sưng, chỉ như kiến cắn thôi. Vậy, theo giác độ của chuyên gia thì như thế nào?

    [​IMG]

    Nâng mũi bọc sụn với đau không?

    Theo bác sĩ Kevin Phạm, chuyên gia mang trên 10 năm phẫu thuật nâng mũi cho biết:

    “Cũng giống như những bí quyết nâng mũi khác, trước khi tiến hành phẫu thuật, thầy thuốc sẽ thăm khám trực tiếp sau đó gây tê vùng mũi và vị trí lấy sụn tai giúp bạn có thể cảm thấy thoải mái trong rất nhiều quá trình thực hành. Bạn sẽ cảm thấy có cảm giác đau nhói khi bác sĩ đưa thuốc tê vào mũi và tai.

    Trong 2 ngày trước hết sau khi nâng mũi,bạn sẽ cảm thấy đau và sưng nề hà nhẹ nhưng tình trạng đau sẽ giảm dần và chấm dứt sau 4 ngày. Để mau chóng giảm tình trạng sưng đau và có một kết quả nâng mũi hấp dẫn nhất thì bạn nên uống thuốc và coi ngó theo sự hướng dẫn của thầy thuốc. Không nên bỏ qua những mẫu thuốc như long huyết, alpha choay vì nó sẽ giúp bạn đỡ sưng vật nài, tím bầm.

    2/ nguyên tố nào giúp nâng mũi bọc sụn ko đau?
    Việc tiêm tê chỉ giúp Các bạn không sở hữu cảm giác đớn đau tạm bợ trong công đoạn thực hiện. Bên cạnh đó, nhân tố kĩ thuật của người thực hành mới sở hữu thể quyết định tới việc sau phẫu thuật, mũi sẽ đau phổ quát hay đau ít.

    giả dụ là 1 bác sĩ có kinh nghiệm thì thao tác lấy sụn sẽ được tiến hành rất nhanh gọn, không quá 10 phút. Bởi người có chuyên môn sẽ tính toán được số lượng sụn chính xác và vị trí cần lấy. Trong hốc tai mang 1 lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1cm, đảm bảo ko tác động tới thẩm mỹ của tai.

    [​IMG]

    bác sĩ thực hành lấy sụn vành tai

    sở hữu thể nói nâng mũi bọc sụn là giải pháp cho dáng mũi cao thon thả gọn với đầu mũi được bảo kê. Chính chất liệu sụn vành tai được dùng trong cách thức này là yếu tố tạo điều kiện cho kết quả sau giải phẫu đạt được như mong muốn: Dáng mũi S Line, cao, thẳng, đầu mũi thon thả, tròn đầy, dài vừa đủ, vẫn gợi cảm chứ không đơ, cứng, “vô hồn”.

    Việc tăng sống mũi được bác sĩ thực hành ở bên trong khoang mũi, bóc tách nhẹ nhõm và đưa chất liệu sụn 5S Nano vào để tăng 2/3 sống mũi. Sau đó, sụn tai sẽ được bác sĩ bọc lót vào phần đầu mũi. Rốt cuộc, đóng kín vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

    Chất liệu sụn tự thân bao bọc đầu mũi sẽ dễ dàng thích nghi mang cơ thể, với thể bảo vệ đầu mũi, giảm trạng thái căng giãn, bóng đỏ da vùng đầu mũi. Phần sụn tự thân này cũng có khả năng còn đó theo thời kì, chẳng phải bị bào mòn, đào thải cho bạn dáng mũi đẹp ngẫu nhiên trong khoảng thời gian dài. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là 1 trong số ít tổ chức được Bộ Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    công nghệ nâng mũi Model 3D tại Đông Á đã khiến cho chấp nhận gần như các bạn

    công nghệ nâng mũi bọc sụn được Đông Á trực tiếp tiếp nhận chuyển giao trong khoảng Hàn quốc, tiến hành theo một thứ tự giải phẫu khép kín, đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang đến cho rất nhiều quý khách sự chấp thuận vơi kết quả nâng mũi đẹp ngẫu nhiên.

    3/ Lưu ý sau khi nâng mũi bọc sụn để nhanh lành
    Ngoài những nguyên tố được nói tới bên trên, nâng mũi bọc sụn mang đau không còn phụ thuộc vào giai đoạn coi sóc tại nhà sau giải phẫu của bạn. Để giảm hiện trạng đau, sưng nại và mũi sở hữu thể vào form chỉ cần khoảng sớm nhất, bạn cần lưu ý những điều sau:

    + tránh va chạm hay di chuyển mạnh sau khi nâng mũi: Bạn ko được sờ nắn, vặn vẹo hay tham dự các hoạt động mạnh như team building, trò chơi mạo hiểm,…trong 1 tháng đầu sau giải phẫu để hạn chế khiến cho tác động tới công đoạn khiến cho lành vết thương của thân thể.

    [​IMG]

    Massage mũi để dáng mũi mềm mại, trùng hợp

    +Massage cho mũi: Để dáng mũi nhanh vào form, mềm mại, tự dưng khoảng 2 - 3 tuần bạn với thể massage nhẹ nhõm vùng mũi.

    + sở hữu chế độ ăn uống hợp lý: sở hữu những người cơ địa lành, bạn sở hữu thể kiêng các mẫu thực phẩm gây sẹo lồi, ngứa trong một tháng trước hết. Tuy nhiên, các người cơ địa sẹo lồi hãy kiêng 2-3 tháng để sở hữu kết quả phải chăng nhất. Bạn cũng nên bổ sung tất cả thực phẩm mang phổ quát vitamin C và khoáng vật để giúp thân thể khiến lành vết thương nhanh hơn.

    tuy nhiên, bạn không nên tiêu dùng những chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá và cà phê... Trong hai tuần đầu tiên sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

    hy vọng, có trả lời thực tế của chuyên gia về nâng mũi bọc sụn mang đau không đã giúp bạn hết băn khoăn và có thể tự tin lựa chọn cho mình bí quyết thẩm mỹ an toàn nhất. Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp như ý!

    Nguồn bài viết: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/na...hong-nhung-dieu-cac-tmv-chua-bao-gio-tiet-lo/
     

Chia sẻ trang này