Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia giải đáp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 1/10/19.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Hỏi: Chào bác sĩ, tôi đang có ý định đi nâng mũi, để có dáng mũi cao và thon gọn hơn. Thế nhưng, tôi vẫn còn khá nhiều băn khoăn, không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì không ạ. Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ, tôi xin cảm ơn (Minh Hà, 26 tuổi, Hà Nội)

    Trả lời: Chào Minh Hà, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi ‘nâng mũi có ảnh hưởng gì không”, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

    Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?
    Mặc dù nâng mũi thẩm mỹ là xu hướng làm đẹp không còn lạ lẫm với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ với mong muốn khắc phục những khuyết điểm của dáng mũi cũ. Tuy nhiên, nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Lại là vấn đề khiến nhiều chị em còn e dè, băn khoăn chưa dám quyết định.

    Đọc ngay: Nâng mũi có nguy hiểm không https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-mui/nang-mui-co-nguy-hiem-khong/

    [​IMG]

    Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Sở dĩ nhiều người còn đang bận tâm và lo lắng về vấn đề biến chứng và ảnh hưởng tới sức khỏe khi về già. Tuy nhiên, đây là những lời đồn đoán hoàn toàn không có căn cứ.

    Hầu hết, các chuyên gia thẩm mỹ đều nhận định, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu, trong quá trình thực hiện, bác sĩ chỉ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, khéo léo đưa sụn nâng mũi vào trong khoang mũi, giúp nâng cao sống mũi. Toàn bộ quy trình nâng mũi chỉ tác động đến phần sụn và mô mềm, tạo dáng mũi và nâng cao sống mũi mà không hề gây ảnh hưởng hay có bất kì sự xâm lấn nào đến chức năng của mũi.

    Nhiều người lo lắng về việc nâng mũi có thể gây nên tình trạng viêm xoang hoặc viêm mũi dị ứng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sụn nâng mũi được đặt giữa xương sống mũi và lớp da, hoàn toàn không gây chèn ép hay thu hẹp đường dẫn khí. Chính vì vậy, sau khi nâng mũi thẩm mỹ, sẽ không ảnh hưởng tới đường thở và cũng không bị viêm xoang như nhiều người vẫn lo sợ.

    Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít địa chỉ nâng mũi uy tín được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Khi tới Kangnam, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế tiên tiến, phương pháp nâng mũi hiện đại, trong đó phải kể tới các phương pháp như phẫu thuật mũi cấu trúc, nâng mũi S-line, nâng mũi sụn sườn,...

    [​IMG]

    Điều đặc biệt, các phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có sử dụng sụn sinh học, có khả năng tương thích với cơ thể, hạn chế tới mức thấp nhất tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi...mang tới cho bạn chiếc mũi cao, thon gọn, đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn, với hiệu quả duy trì dài lâu.

    Hi vọng những thông tin hữu ích trên, có thể giúp bạn gạt bỏ đi những băn khoăn, lo lắng đồng thời tự tin hơn trong chính sự lựa chọn của mình. Để tìm hiểu thêm chi tiết từng dịch vụ cũng như là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mọi người có thể liên hệ đến đường dây nóng 19006466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!
     

Chia sẻ trang này