Nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi muidepvip, 4/9/19.

  1. muidepvip Thành viên mới

    Em đang có được dự định phẫu thuật sửa mũi sụn tự thân để cải thiện hiện trạng chiếc mũi thấp tẹt của mình, tuy vậy, băn khoăn em lo lắng là không biết phương pháp sử dụng dịch vụ nhờ nâng mũi nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không không! Hi vọng nhận được sự hỗ trợ sớm của chuyên gia hàng đầu để em yên tâm sử dụng dịch vụ ạ! Em xin chân thành cảm ơn!

    [​IMG]

    Ngọc Hương – Q.5

    Trả lời:

    Chào Hương!

    Vô cùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắt của bạn thắc mắc đến chuyên mục chia sẽ của chúng tôi. cùng thắc mắc “Nâng mũi sụn tự thân có được vĩnh viễn không” mà bạn đang chú trọng thì muidepvip.com xin được chia sẻ khía cạnh như sau:

    biết thêm về Thẩm mỹ nâng mũi sụn tự thân

    Nâng mũi sụn tự thân (sụn vành tai) là bí quyết Nâng mũi hiện đại mà tại đó những bác sỹ chuyên khoa sẽ áp dụng phối hợp hoàn hảo giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để can thiệp chỉnh sửa các khiếm khuyết mũi xấu, qua đó kiến tạo một hình mũi mới xinh theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ.
    khía cạnh, tại bí quyết phẫu thuật sửa mũi sụn vành tai bs sẽ áp dụng sụn nhân tạo đẳng cấp để đặt làm thanh độn nâng cao vùng sóng mũi. Riêng tại phần đầu mũi Bá sĩ sẽ lấy sụn vành tai được trích được lấy từ chính cơ thể quý khách hàng để tiến hành bọc vùng đầu mũi.

    ưu điểm khác với của thủ thuật Nâng mũi sụn tự thân

    uy tín, thân thiện

    [​IMG]

    bởi sử dụng sụn nhân tạo cao cấp để đặt sóng, đặc biệt là dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi nên đây được cho rằng thủ thuật thẩm mỹ uy tín an toàn và an toàn. Sụn tự thân được trích lấy khỏi từ chính thân thể quý khách nên bảo đảm độ thích ứng nâng lên cao, không gây đào thải, phản ứng sụn, không kích ứng và hạn chế được những biến chứng không mong muốn.

    Đạt tốt nhất thẩm mỹ nâng cao

    Sụn nhân tạo cao cấp được ứng dụng bên trong Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi hiện nay sở hữu đặc tính tương đối mềm nên lúc đặt dùng để đặt sóng sẽ không gây tình trạng lộ sóng, phần sóng mũi độ uyển chuyển như tự nhiên giống thật. Sụn tự thân có độ thích nghi và kết nối mô tăng chiều cao nên lúc sử dụng để bọc đầu mũi sẽ ngăn chặn được tình trạng mũi bầm đỏ sưng lớn lên phần đầu mũi cùng với giúp đầu mũi nhẹ nhàng, hài hòa.

    Không mất nhiều thời gian điều dưỡng
    Sự phối hợp linh hoạt ở phía giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo cộng cùng tình độ chuyên môn tăng chiều cao, kinh nghiệm dày dặn của bác sỹ chuyên khoa và sự dùng công nghệ tiên tiến,…hiện nay phẫu thuật sửa mũi chỉ có thể là ca giải phẫu giản dị, thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phục hồi. Sau Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi quý khách tất cả không phải mất đa số thời hạn nghỉ ngơi, không ảnh hướng đến đa số đến công việc, đến với cuộc sống.

    nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không?

    [​IMG]

    như đã nói trên, phẫu thuật chỉnh sửa mũi sụn tự thân vành tai là sự phối hợp toàn mỹ ở phía giữa sụn nhân tạo đẳng cấp và sụn vành tai lấy khỏi từ chính cơ thể quý khách nên gắn kết vào phần đầu mũi sẽ liên kết ngay cùng mô và gây ra một khối thống nhất giống một phần cơ thể. vì thế, hình thức của mũi không chỉ bảo đảm đẹp hoàn hảo tự nhiên như thật, an toàn tuyệt đối toàn mỹ mà nó còn sở hữu khả năng giữ được tốt đẹp thẩm mỹ thời gian lâu dài, bền bỉ thậm chí là vĩnh cữu.

    giống vậy, bạn Hương thân mến, phẫu thật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi sụn tự thân vành tai có được khả năng duy trì hiệu nghiệm thẩm mỹ mãi mãi. tuy thế, để đạt được kết quả này thì bạn cần lưu ý:

    • Lựa lựa chọn địa chỉ phẫu thật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi an toàn, đáng tin cậy
    • Đặt niềm tin vào bác sĩ giỏi giàu tay nghề
    • lưu ý chăm sóc sau phẫu thuật theo thon gọn và hài hòa hơn cùng khuôn mặt của bác sỹ chuyên khoa
    • khám tổng quát định kỳ theo chuẩn lịch hẹn
     

Chia sẻ trang này