Nên làm cầu thang cỗ bằng dòng gỗ nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hieuvuong2198, 13/12/18.

  1. hieuvuong2198 Thành viên mới

    Theo tính chất của mẫu gỗ dùng làm cầu thang thì bạn phải xem đặc thù của toàn bộ các mẫu gỗ bên trên là như nào rồi hãng quyết định chọn lựa gỗ nào tốt nhất về chất liệu, giá cả sao cho hợp lý nhất.



    Có rất nhiều loại gỗ có thể làm được cầu thang gỗ nhưng phải xét dựa trên chất liệu và giá thành để lựa chọn hợp lý.



    Nên làm cầu thang bằng gỗ gì



    Công trình lắp đặt cầu thang gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển bởi cầu thang gỗ.



    Bởi tính chất riêng để làm cầu thang gỗ thì gỗ bắt buộc phải là mẫu gỗ cứng, có độ bền, chịu lực cao thì mới mẻ có thể sử dụng lâu và bền được. Trong khi cầu thang gỗ là công trình dùng thường xuyên và phải chịu lực hằng ngày từ nhu cầu sinh hoạt đi lại của các thành viên. Và khả năng chống cong vênh, co ngót thì mới có thể sử dụng bền chắc được.



    Các dòng gỗ:Gỗ cứng, Gỗ mềm



    Dựa trên đặc thù đấy có những mẫu gỗ cứng sau là đáp ứng hết thảy: gỗ Lim Lào, gỗ Lim Nam Phi, gỗ Hương, gỗ Căm Xe, gỗ Pơ Mu, gỗ Dổi, gỗ óc chó,.. Tuy vậy do sự khai thác quá đà dẫn đến ngày càng khan hiếm các dòng gỗ trên mà giá tiền gỗ làm cầu thang độn lên rất cao nhưng với cầu thang gỗ Lim Nam Phi là mẫu gỗ Cứng được trồng tại Nam Phi lại có nguồn cung ổn định nên giá tiền ở mức phải chăng nên đây là dòng gỗ được rất nhiều quý khách cũng giống như các bên làm cầu thang gỗ có thể đáp ứng tốt nhất về chất lượng.



    Bên cạnh đó, còn các mẫu gỗ khác mà các doanh nghiệp hay tư vấn cho quý vị như gỗ sồi, sồi Nga, gỗ xoan,.. Thì đây đều là những dòng gỗ mềm dễ bị cong vênh nên cứng cáp với khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt tại Việt Nam thì sẽ không thể trụ được rất dễ bị nứt nẻ, cong vênh đặc trưng với công trình làm nhà phố, biệt thự 3 tầng, 4 tầng thì sẽ gây tổn thất rất lớn.



    Điển hình trong công trình mà Morehome đã thi công cầu thang gỗ tự nhiên, Morehome đã tư vấn cho người mua chọn lựa cầu thang gỗ Lim Nam Phi nhưng vì do chủ nhà thích tone màu sắc ngà của gỗ sồi nên đã nhất quyết thi công cầu thang gỗ sồi. Do vậy sau một thời gian gia chủ đã phải thay tất cả mặt bậc gỗ sồi do tính mềm dễ cong vênh nên tất cả mặt bậc cong, nứt không thể đi lại được và thay vào đó thi lại từ đầu từ gỗ Lim Nam Phi. Vì vậy quý vị cần có đánh giá được đúng đặc điểm loại gỗ vào mục đích sử dụng để giảm thiểu gây thất không đáng có.



    Phúc Thịnh là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công và thi công các loại dòng cầu thang gỗ, cầu thang sắt, cầu thang inox... Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Để biết thêm dịch vụ của chúng tôi, khách hàng có thể liên hệ tại địa chỉ:



    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT PHÚC THỊNH



    Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội



    Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội



    Website: https://cauthangphucthinh.com/



    Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346
     

Chia sẻ trang này