Nếu không đầu tư đất Nhơn Trạch bữa nay thì còn chờ bao giờ nữa

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi datnhontrachno1, 12/7/19.

  1. datnhontrachno1 Thành viên mới

    Bên em mang phần lớn lô dat tho cu nhon trach
    Vị trí: xã Vĩnh Thanh, Long Tân, Phú Đông
    Diện tích: Từ 100 – 1559m2
    Giá từ: 841 triệu (giá thấp nhất thị trường)
    đặc trưng đất sạch, ko dính Quy hoạch, sở hữu sổ hồng, sang tên trong ngày

    Giá nhà đất leo thang so sở hữu cộng kỳ

    [​IMG]

    lép thị trường Nhơn Trạch trung tuần tháng 10/2018, không khó Nhận ra ko khí chộn rộn BĐS Địa chỉ đây. Đây là khu vực chứng kiến sự "nóng sốt" về giá cộng mang khu Đông Tp.HCM công đoạn đầu năm 2018. ngoại giả, ví như khu Đông đã "hạ nhiệt" thì Nhơn Trạch vẫn đang chứng kiến mẫu tiền đầu tư đổ về đây, đặc trưng là phân khúc đất nền, nhà phố.

    Theo Nhận cáo vừa qua của DKRA Việt Nam, giá bán nền tại khu vực Nhơn Trạch biến động tương đối mạnh từ quý 1/2018 tới nay. Theo tổ chức này, thời khắc đầu năm 2018 mặt bằng giá làng nhàng đất nền dao động khoảng 6-12 triệu đồng/m2, những khu vực đường to, dân cư đông giá chạm mốc 13-15 triệu đồng/m2.

    tới quý 2/2018, công ty này ghi Nhận mức giá thầu nền tại Nhơn Trạch tăng lên 20 triệu đồng/m2, thậm chí các dự án nằm tại mặt tiền các tuyến đường lớn hay các Địa điểm dự định Xây dựng cầu nối có Tp.HCM giá với thể vọt lên 35-40 triệu đồng/m2. hiện nay, theo mua hiểu, các "cò" đất tại địa phương đã chào mời khách hàng đầu tư có mức từ 50 triệu đồng/m2 ở các lô đất mặt tiền đường è Phú, Nhơn Trạch.

    Để thấy, tốc độ biến động giá tại khu vực này diễn biến tương đối mạnh mẽ từ đầu năm đến nay. nếu so có cộng thời khắc năm ngoái, giá đất nền tại Nhơn Trạch ghi Báo tăng từ 40-50% (tùy vị trí).

    khảo sát 1 số dự án trên địa bàn cho thấy, chừng độ nâng cao giá theo đợt/năm tương đối cao, thậm chí ở 1 số dự án, biên độ tăng giá còn nhanh hơn khu Đông Tp.HCM. chẳng hạn, dự án nhà ở thương nghiệp Thăng Long Home Phước An, năm 2015 sở hữu giá khởi điểm khoảng 800 – 900 triệu đồng/căn, bây giờ giá đồ vật cấp người mua chuyển nhượng lại là một,3 – một,5 tỉ đồng/căn. Hay đất dự án Thăng Long Home Hiệp Phước nâng cao khoảng 20% so với năm ngoái.
    Hiện những căn nhà đã được mua bán, chuyển nhượng gần hết và CĐT đang gấp rút thi công bàn giao nhà cho khách hàng. Cụ thể, căn nhà phố 100m2 được CĐT bán tháng 10.2017 là 2,8 tỉ đồng/căn, hiện giao dịch đồ vật cấp là 3,3 tỉ đồng/căn.
    một dự án khác là Mega City 2 (đường 25C, Tp.Nhơn Trạch) mở bán tháng 4/2018 với giá 600-700 triệu đồng/nền , hiện quý khách chuyển nhượng lại với giá 750-800 triệu đồng/nền. Còn những lô đường to chừng độ nâng cao giá cũng đạt từ 15-20% trong vòng 6 tháng.

    ngoài ra, theo chọn hiểu những dự án như Swanbay, Đại Phước Riverside, Đại Phước Lotus cũng ghi Báo mức tăng giá bình quân 20-25%/năm.

    xúc tiếp có một môi giới nhà đất Nhơn Trạch, anh này cho hay, chừng độ tăng giá ở những dự án nhà phố tại Nhơn Trạch đạt khoảng 20-25%/năm. sở hữu phân khúc này thì ngoại trừ lượng khách sắm từ Tp.HCM thì tất cả là người dân Nhơn Trạch mua để ở hoặc chuyển nhượng lại. với 1 số lượng các bạn làm việc tại Q.2, Q.9 cũng "xuống tiền" ở đây để ở và vận động khoảng 20-30 phút đi khiến cho.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, lúc quý khách tậu bất cứ lô đất nền, đất ruộng, đất công nghiệp lâu năm, đất trồng lúa, đất nhơn trạch bất kì đều được tặng gói Xây dựng tường bao trị giá 50 triệu, 1 chuyến du lich Đà Nẵng hoặc Hàn Quốc.

    Chúng tôi là đơn vị uy tín, mang đa dạng năm trong lĩnh vực bất động sản, có đội ngũ tham mưu tận tình chắc chắn sẽ tìm kiếm cho khách hàng những lô đất ưng ý, giá thấp nhất để khiến cho nhà ở, buôn bán, đầu tư đều phù hợp.

    Tag: dat dep nhon trach, đát nền nhơn trạch , đất nhơn trạch, bán đất nhơn trạch
     

Chia sẻ trang này