Ngập tràn sắc đỏ áo in cờ Việt Nam trong tết nguyên đán

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 14/12/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Theo quan niệm, màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn và nhiệt huyết. Do vậy, vào dịp tết nhiều gia đình thường thích trưng bày câu đối đỏ hay trao tặng nhau phong bao lì xì đỏ để lấy và nhận sự may mắn. Và cũng không quá ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy rất nhiều các gia đình và các bạn trẻ mặc áo in cờ Việt Nam trong dịp này. Bởi không chỉ mang ý nghĩa tốt lành mà mặc áo đỏ chính là thể hiện cho niềm tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước vô bờ bến.

    Mục lục nội dung

    Ngập tràn sắc áo in cờ Việt Nam trong tết nguyên đán

    Tết về mặc áo đỏ

    Thị trường áo in hình cờ dịp tết sôi động

    Các bạn trẻ mặc áo cờ đỏ trong ngày tết

    Tết về mặc áo đỏ - áo in cờ Việt Nam

    Có thể nói tết đến xuân về là khoảng thời gian thoải mái nhất cho mọi nhà. Bởi không còn mối lo toan công việc, học tập mà thời gian này các gia đình, các bạn trẻ đều có những kế hoạch riêng để xả hơi sau một năm bận rộn. Người người đi chơi chúc tết hay dành một vài ngày cho những chuyến đi xa, đi du lịch nước ngoài.Và không chỉ xúng xính với những bộ quần áo đẹp, nhiều bạn trẻ còn lựa chọn mặc áo in cờ Việt Nam để làm áo đồng phục mặc đi chơi để thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước. Chính vì vậy, áo cờ đỏ thường bán rất chạy vào dịp tết ở cả 3 miền.

    Áo in cờ Việt Nam mặc ngày tết của các bạn du học sinh

    Áo in cờ Việt Nam mặc ngày tết của các bạn du học sinh

    Thị trường áo in cờ Việt Nam dịp tết sôi động

    Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, khiến cho thị trường áo in cờ Việt Nam trong dịp tết khá tập nập. Nhiều nơi còn không đủ hàng để bán và đẩy giá lên cao hơn so với ngày thường. Cho nên, để chuẩn bị cung cấp kịp thời nhu cầu của người dùng trong tết Bính Thân sắp tới, khá nhiều cửa hàng ngay từ đầu tháng 12 âm đã nhập hàng áo cờ số lượng lớn về để bán.

    Hiện nay, chất liệu may áo đỏ khá đa dạng từ vải PE đến các loại vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều, 4 chiều. Tuy nhiên, phổ biến nhất và được nhiều người bán nhập về và người mua nhiều nhất là áo may bằng bải PE (sợi tổng hợp). Bởi loại áo này nhìn khá dày dặn, bền màu và giá thành cũng thuộc loại rẻ nhất phù hợp cho áo mặc ít lần. Bên cạnh đó, áo may bằng vải cotton cao cấp 65/35 thì vẫn có nhưng hiếm, thường phải đặt may riêng và giá thành cũng sẽ đắt hơn.

    Thị trường áo đỏ ngày tết sôi động

    Về hình in cũng khá đa dạng. Người mua có thể chọn mua kiểu áo in cờ Việt Nam truyền thống ở mặt trước, hoặc lựa chọn áo cách điệu với cờ rỗng, in hình bản đồ hay dòng chữ Trường Sa, Hoàng Sa. Mức giá hiện tại cho áo vải PE sẽ dao động trong khoảng từ 28k đến 45k tùy theo số lượng. Số lượng áo đặt càng lớn thì giá thành cho mỗi chiếc áo cũng càng giảm đi. Lời kết

    Nếu bạn đang có ý định mua áo in cờ Việt Nam để mặc trong dịp tết năm nay hay các cửa hàng có nhu cầu nhập hàng về bán. Hãy liên hệ ngay với Áo Thun Thiên Bằng để sở hữu áo in hình cờ Việt Nam đẹp nhất với giá thành phải chăng nhé.

    >> quần áo đồng phục công nhân
     

Chia sẻ trang này