Nguyên nhân khiến cảm ứng Samsung J7 Prime chập chờn?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 31/10/21.

  1. seokenken Thành viên

    Samsung J7 Prime bị lỗi cảm ứng là một trong những trường hợp khá phổ biến. Thật không may phải đối mặt với sự cố này, việc sử dụng các tính năng hữu ích của máy sẽ bị gián đoạn và cản trở. Điều bạn cần làm là tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục của hiện tượng cảm ứng đơ loạn chập chờn, bấm lúc được lúc không trên Samsung J7 Prime nhé.

    1 Samsung J7 Prime hư hỏng cảm ứng do yếu tố chủ quan

    Nếu tình trạng lỗi, liệt cảm ứng điện thoại Samsung xảy ra là do nguyên nhân đến từ bản thân người sử dụng như rơi rớt, va đập thì cách giải quyết khá đơn giản. Đó chính là “thay màn hình Samsung chính hãng“.

    Cấu tạo của màn hình Samsung hiện nay đều là cảm ứng đi liền với màn hình hiển thị. Do đó khi bị hư hỏng chức năng cảm ứng thì buộc bạn phải thay màn hình nguyên bộ.

    [​IMG]
    Nếu do yếu tố chủ quan khả năng cao bạn sẽ cần thay màn hình Samsung mới

    Ngoài ra trong một số trường hợp thì rất có thể sự cố va đập làm hỏng IC cảm ứng (Điều rất khó xảy ra nhưng vẫn có khả năng). Lúc đó bạn chỉ cần thay IC mới mà thôi.

    Bên cạnh đó cảm ứng chập chờn, bị đơ xảy ra cũng có thể do cáp màn hình bị lỏng. Lúc này bạn cần phải tháo máy để kiểm tra và lắp lại.

    Trong tất cả những trường hợp trên, để khắc phục thì không thể tự bản thân mình có thể dễ dàng mà thực hiện được. Do đó tốt hơn hết là bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại để được kỹ thuật viên kiểm tra.

    2.Samsung bị loạn cảm ứng do yếu tố khách quan

    Vào một ngày không đẹp trời, chiếc điện thoại Samsung của bạn tự nhiên lăn đùng ra mặc cho bạn chọc phá như thế nào thì nó vẫn không hề phản hồi. Hay là nó cứ bị giật giật như sắp chết, ứng dụng cứ nhảy loạn xạ lên.

    Một cảm giác thật là khó chịu phải không nào. Vậy trong trường hợp này các bạn sẽ phải làm gì?

    Thử Reset lại máy:

    Có lẽ đối với thiết bị điện tử nào thì việc Reset lại trạng thái ban đầu cũng là cách đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi gặp sự cố nào (Trừ ngâm nước, tuyệt đối không được khởi động máy).
    Có thể do máy của bạn lâu ngày không được dọn dẹp, những ứng dụng chạy nhiều tác vụ khiến bộ xử lý không đáp ứng kịp. Khiến cho máy bị giật lag, xử lý chậm gây ra nhầm tưởng là bị hư hỏng cảm ứng.

    [​IMG]
    Hãy thử Reset chiếc điện thoại Samsung lại xem tình trạng này có còn không nhé.


    Update bản cập nhật mới nhất của nhà sản xuất:

    Một sản phẩm được tung ra thị trường thì nhà sản xuất đã phải thực hiện rất nhiều công đoạn kiểm tra. Tuy nhiên vẫn sẽ có sai sót tồn tại. Điển hình trong trường hợp loạn cảm ứng trên Samsung J7 Prime.

    Sau một loạt những phản ánh đến từ khách hàng thì Samsung đã có động thái khắc phục sự cố. Một thời gian sau đó Samsung đã tung ra bản update phần mềm mới cho J7 Prime. Và điều này đã loại bỏ hoàn toàn sự cố loạn cảm ứng.

    [​IMG]
    Update phần mềm mới nhất cho điện thoại Samsung

    Qua đó có thể thấy rằng tầm quan trọng của việc cập nhật những bản update mới của nhà phát hành. Do vậy hãy thử kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành của chiếc Samsung có phải là Version mới nhất chưa nhé.

    Mang máy đến trung tâm bảo hành:

    Nếu bạn thật sự không rõ nguyên nhân khiến cho điện thoại Samsung J7 Prime bị loạn cảm ứng thì tốt hơn hết bạn nên đem tới trung tâm bảo hành gần nhất để được bên kỹ thuật kiểm tra.
     

Chia sẻ trang này