Nguyên nhân sưng phồng bao quy đầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 28/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Khá nhiều phái mạnh đã đặt thắc mắc và gửi về phòng khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt với cùng một tình trạng căn bệnh là bao quy đầu bị sưng phồng. Vậy lý do bao quy đầu bị sưng phòng là do đâu, hãy tham khảo bài đọc sau đây.

    Các lý do làm bao quy đầu bị sưng phồng

    VIÊM BAO QUY ĐẦU: nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu là do mày râu quan hệ tình dục không được bảo vệ, vệ sinh khe kín không khang trang hoặc do dài/hẹp bao quy đầu gây nên tình trạng bựa sinh dục lắng đọng dài ngày dẫn tới nhiễm khuẩn.

    HẸP BAO QUY ĐẦU: Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu chẳng thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật lúc tới tuổi dậy thì khiến cho việc vệ sinh dương vật gian lao và tiến triển bất thường. Nếu ko sửa lỗi sớm sẽ gây nhiễm khuẩn, ung thư dương vật. Do đó nếu bị hẹp bao quy đầu thì phái mạnh nên chữa trị càng sớm càng tốt để đảm bảo cho cá nhân một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa chứng bệnh tật, đặc biệt phòng chống được tình trạng bao quy đầu bị sưng phồng.

    [​IMG]

    DÀI BAO QUY ĐẦU: Là triệu chứng bao quy đầu ôm sát và trùm kín quy đầu dương vật hoặc chỉ để hở một phần rất nhỏ quy đầu dương vật. Lúc dương vật cương dương, bao quy đầu không thể tự tuột xuống được làm cho việc sinh hoạt của người mang bệnh gặp nhiều gian truân.

    NGHẸT BAO QUY ĐẦU: Nghẹt bao quy đầu là dấu hiệu bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, ko lộ ra phần dương vật. Căn bệnh nếu không được chữa trị sớm có thể dẫn đến ung thư, hoại tử dương vật gây tác động tới mạng sống người mang bệnh.

    Các nguyên nhân trên là các nguyên nhân liên tục gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng phồng. Để có thể chữa bệnh này một bí quyết lành hẳn thì bạn hãy gọi ngay tới với trung tâm y tế đa khoa Âu Mỹ Việt của bên tôi, hoặc có thể nhấn vào bảng chat phía dưới để hiểu rõ hơn về căn bệnh.

    Website: https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/2018/08/nguyen-nhan-bao-quy-dau-bi-sung-phong.html
     

Chia sẻ trang này