Nhà cung cấp hộp nhựa trái cây giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 24/12/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Thực tế đã chứng minh, trái cây được bảo quản hiệu quả nhất bằng hộp nhựa trong có lỗ. Là một trong những bao bì phổ biến nhất trên thị trường, đóng gói đa dạng nhiều loại trái cây và rau củ khác nhau.

    Hộp nhựa trái cây jadebox của công ty RVC chúng tôi được thiết kế chắc chắn bằng nhựa PET trong suốt chất lượng cao nguyên sinh, đảm bảo an toàn với sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói của các đơn vị bán hàng hiện đại như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,..
    [​IMG]
    Hộp nhựa trái cây giúp tăng thời gian bảo quản trái cây bởi thiết kế tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của hộp nhựa. Sự gia tăng trao đổi khí làm giảm nhiệt lượng bề mặt trái cây được chứng minh bằng thực nghiệm sẽ giảm tốc độ trái cây chín và các lỗ thoát khí còn có tác dụng tải lượng khí ethylen sinh ra trong quá trình trái cây chín. kết hộp giữa 2 yếu tố giảm lượng nhiệt và giảm khí ethylen giúp trai cây lâu chín hơn.

    Hộp nhựa trong dùng 1 lần được thiết kế gọn nhẹ, chiếm rất ít không gian trong bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng.
    Cấu trúc đế và nắp liền thân giúp tiết kiệm chi phí sản xuất do đó giá thành hộp nhựa rất cạnh tranh. Thiết kế nút bấm tạo nên sự khác biệt cho hộp nhựa, nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc, đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng trái cây được RVC sản xuất đủ các trọng lượng từ 200g-1kg, đáp ứng nhu cầu đóng gói của các nhà vườn. Ngoài ra hộp còn được thiết kế cứng cáp, hạn chế tối đa sự tác động của ngoại lực, bảo vệ trái cây tránh bị dập do va chạm trong suốt quá trình vận chuyển.

    Nhà cung cấp hộp nhựa trái cây tp.hcm
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này