Nhà cung cấp hộp nhựa trái cây P1000B rẻ nhất Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 8/7/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Xu hướng sử dụng hộp nhựa trong đóng gói P1000B trái cây cung cấp vào các siêu thị hay cửa hàng trái cây theo từng trọng lượng và trưng bày trên quầy kệ hàng ngày càng phổ biến. RVC là lựa chọn số 1 trong việc chọn nhà cung cấp hộp nhựa trái cây 1kg P1000Bvừa đảm bảo chất lượng, kiểu dáng và cả giá thành.

    View attachment 6310
    Hộp nhựa được thiết kế với các đường nét sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu dùng làm quà biếu tặng. Độ trong suốt cao, tôn lên màu sắc tươi ngon của sản phẩm bên trong, gia tăng giá trị trái cây trong mắt người tiêu dùng.

    Hộp nhựa trái cây được thiết kế với chiều cao lớn, lên tới 13cm, ngoài những loại trái cây như nho, dâu tây, cherry, chôm chôm, nhãn,….còn đóng gói được nhiều loại trái cây có kích thước lớn như cam, mảng cầu, ổi, xoài, măng cụt,….

    View attachment 6311

    Hộp nhựa được thiết kế với chiều cao lớn, lên tới 13cm, ngoài những loại trái cây như nho, dâu tây, cherry, chôm chôm, nhãn,….còn đóng gói được nhiều loại trái cây có kích thước lớn như cam, mảng cầu, ổi, xoài, măng cụt,….

    Với những ưu điểm trong thiết kế và uy tín, khách hàng có thể yên tâm mua hộp nhựa đựng trái cây do RVC cung cấp. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ kiểm định an toàn thực phẩm được kiểm định bởi trung tâm 3. Hộp nhựa P1000B nói riêng và hộp nhựa trái cây nói chung được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, vừa an toàn với thực phẩm, vừa an toàn khi tiếp xúc với người dùng.

    Nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây 1kg
    CÔNG TY TNHH RVC
    Đ/C: 11 đường số 7, KP.7, P. Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 028 37263142 – hotline: 090909 5062
     

Chia sẻ trang này