Nhà cung cấp hộp nhựa trái cây P1000C

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 12/12/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Để đáp ứng nhu cầu đóng gói trái cây, rau củ đang được người tiêu dùng rất quan tâm. Không chỉ dùng trong bảo quản mà còn đáp ứng nhu cầu làm quà biếu tặng rất sang trọng và lịch sự, RVC cho ra đời dòng sản phẩm hộp nhựa trái cây P1000C(2015).
    [​IMG]
    Hộp trái cây không chỉ bảo quản tốt hơn nó còn giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng. Với trái cây đựng trong hộp nhựa sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác mua hàng đúng chất lượng, đúng giá, đặc biệt là tâm lý đúng khối lượng.

    RVC sản xuất hộp nhựa với số lượng lớn, đế nắp thiết kế liền thân nhau nên hộp nhựa có giá thành rẻ nhưng chất lượng cao bởi thiết kế hình vuông phù hợp với công nghệ sản xuất của nhựa định hình chân không, với đặc thù kéo dãn nhựa trên cùng 1 diện tích nên những sản phẩm hình vuông luôn có lợi thế về giá thành so với hình dạng khác.

    Với kích thước hộp nhựa lớn, hộp đựng được 1kg -1.2kg những loại trái cây có kích thước lớn như mảng cầu, táo, xoài, ổi, cam, lê,….
    Với sản phẩm hộp đựng trái cây, trái cây của bạn vừa được đóng gói và bảo quản vừa nâng cao giá trị sản phẩm do hộp nhựa trái cây có tính marketing cao. Màu sắc trong suốt của hộp nhựa mang lại cái nhìn khách quan về sản phẩm bên trong.
    [​IMG]
    Đặc biệt các lỗ thoáng khí cạnh hông giúp nâng hiệu quả bảo, kéo dài tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày bởi các lỗ thoát khi tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài hộp, giải quyết tình trạng đọng sương. Đồng thời hộp nhựa đựng trái cây có nút bấm 2 bên cạnh hông nên đơn giản hơn trong đóng gói và sử dụng. nút bấm giúp giữ thân và nắp hộp nhựa tốt hơn giảm chi phí nhân công khi sử dụng.

    Nhà cung cấp hộp nhựa trái cây 1kg
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này