Nhà Phố Rio Vista - Nơi Đáng Để Đầu tư

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 13/5/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Biệt Thự Rio Vista Khang Điền - Thiên Đường Cuộc Sống

    Biệt thự rio vista khang điền là khu nhà phố biệt thự cao cấp được đầu tư theo phong cách nghĩ dưỡng tại khu vực quận 9 Thành Phố Hồ Chí Minh. Biet thu rio vista khang dien sở hữu không gian sống xanh với thiết kế sân vườn trước và sau nhà của từng căn biệt thự rio vista. Chất lượng và giá trị gia tăng được đảm bảo bởi tập đoàn mik group. Rio vista với vị trí tọa lạc hai mặt tiền sông Rạch Chiếc yên bình và hồ cảnh quan xanh mát , mang đến những giá trị sông tinh tế và đẳng cấp .

    Dự án rio vista mik tọa lạc trên khuôn viên rộng 2,3 Ha được MIK Group tập trung phát triển tại khu vực phường phước Long B quận 9. Rio vista MIK có tổng cổng 224 căn nhà phố rio vista quận 9 và biệt thự rio vista quận 9 cao cấp xây theo mô hình compound hiện tại của châu âu với chất lượng xây dựng được nhà thầu Unicons đảm nhận. Điểm đặc trưng được xem là lợi thế có “ Một không Hai” của dự án Rio Vista tại đường dương đình hội được sông Rạch Chiếc bao quanh dự án kết hợp với lối kiến trúc mang dấu ấn của thành phố ven sông Châu Âu , tất cả tôn lên vẻ đẹp thơ mộng như một bức tranh về một không gian sống an nhiên , chuẩn tiện ích nghi dưỡng tại du an duong dinh hoi quan 9.

    Bên cạnh đó, các mẫu nhà tại dự án Rio Vista quận 9 được xây dựng với các diện tích đa dạng từ 75 m2 đến hơn 300 m2 , đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư và đầu tư của quý khách hàng khi quan tâm đến dự án rio vista của MIK.

    [​IMG]

    TỔNG QUAN DỰ ÁN RIO VISTA - PHƯỚC LONG B
    • Đơn vị phát triển: MIK Group
    • Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần đầu tư Phước Long B
    • Tên thương mại: Dự án Rio Vista Quận 9
    • Vị trí: Nằm bên bờ sông Rạch Chiếc , Phường Phước Long B, Quận 9.
    • Quy mô: 2,3 Ha.
    • Mật độ xây dựng chỉ 27%
    • Số lượng : 224 căn.
    Vị trí dự án Rio Vista quận 9 - Phước Long B

    Dự án Rio Vista tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 9 , được hệ thống sông Rạch Chiếc bao bọc và tỷ lệ cây xanh cao khiến thị trường nhất động sản nơi đây luôn giữ mức tăng trưởng bền vừng hơn 30%/ 6 tháng.

    Dự án Rio Vista Quận 9 kết nối nhanh chóng vào khu vực lõi trung tâm đô thị bằng hệ thống hạ tầng tiên tiến . Từ dự án Rio Vista , chỉ mất 5 phút cư dân có thể di chuyển đến khu vực trung tâm Thủ Thiêm, mất 3 phút để kết nối với đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết và chưa đầy 15 phút để đến hệ thống trường học quốc tế, sân golf, trung tâm thương mại giải trí hàng đầu.
    • Cách chợ Bến Thành khoảng 9 km.
    • Kế cận trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2.
    • Nằm gần ngã tư đại lộ Võ Chí Công và đường Liên Phường (lộ giới 30m).
    • Gần đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết
    • Gần Khu Công Nghệ Cao, Trường Đại Học Kinh Tế, và các dự án tương lai như khu TDTT Rạch Chiếc, sân golf Thủ Đức .
    Tiện ích dự án Rio Vista quận 9 - Phước Long B

    Dự án Rio Vista quận 9 được chủ đầu tư MIK xây dựng với hơn 20 cụm tiện ích bao gồm : hồ bơi , phòng gym, phòng tập yoga , sân cầu lông,..

    Dự án Rio Vista quận 9 mang đến cho quý cư dân một cuộc sống tiện nghi 5 sao với mảng xanh công viên bờ sông trải dài hơn 600 m2 , nơi con người và thiên nhiên giao hòa, đem lại sự thư thai và tự tại trong tâm hồn của từng chủ nhân sinh sống tại dự án Rio Vista quận 9.

    Mặt bằng dự án Rio Vista quận 9 - Phước Long B

    Thiết kế cảnh quan tại dự án Rio Vista quận 9 sẽ tạo ấn tượng mạnh đến quý khách hàng khi thiết kế mảng xanh được đưa vào từng chi tiết của ngôi nhà. Không những thế, hệ thống công viên và đường dạo bộ dọc bờ sông được quy hoạch hợp lý tạo sự đan xen và hòa quyện giữa thiên nhiên và con người tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp . Chủ đầu tư MIK Group luôn đặt yếu tố môi trường lên hàng đầu khi bắt đầu triển khai dự án rio vista quận 9 khi giữ gìn nguyên vẹn làn nước xanh mát đầy nắng và gió của dòng sông Rạch Chiếc . Tại nhà phố Rio Vista quận 9, cư dân sẽ cảm nhận cuộc sống dường như chậm lại với những phút giây thư gian dưới tán cây xanh ven sông . Dự án rio vista quận 9 giới thiệu nhiều mẫu thiết kế đa dạng , phù hợp với nhu cầu từng khách hàng .
    • 9 căn biệt thự ven sông : 20m x 27m
    • 185 căn Nhà phố : 5m x 15m; 7m x 15m; 5m x 20m
    • 30 căn shop house: 5m* 20 m
    Cơ sở hạ tầng tại dự án rio vista quận 9 đang được đội ngũ thi công đẩy nhanh tốc độ , tính đến thời điểm hiện tai , các căn dãy B , C đã hoàn thành đến tầng 2 . Đồng thời công viên đi bộ dọc bờ sông cũng đang được gấp rút hoàn thành để chào đón khách tham quan vào giữa tháng 10 này.

    [​IMG] [​IMG]

    Giá bán rio vista và phương thức thanh toán

    Giá bán dự kiến 3.2 tỷ / Căn cùng với phương thức thanh toán linh hoạt đi kèm với nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư là những gì dự án Rio Vista quận 9 mong muốn mang đến cho quý khách hàng. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về giá, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng khi nhận được thông tin.
    HỖ TRỢ PHÁP LÝ – VAY VỐN NGÂN HÀNG
    TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÌNH
    HOTLINE : 09 117 85558
     

Chia sẻ trang này