Nhạc thiền tịnh tâm giúp bạn dễ dàng nhập thiền

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi s2dungnguyen, 4/8/18.

  1. s2dungnguyen Thành viên mới

    Thiền là một quá trình điều tiết hơi thở giúp bạn có một sức khỏe tốt trong cuộc sống , bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho thiền vì nó đem lại cho bạn những lợi ích rõ ràng không phải ai cũng làm được. Chuyên gia thường khuyến cáo bạn ngồi thiền vì ngoài đem đến cho bạn sức khỏe thì nó còn giúp bạn tăng cường trí tuệ và sức khỏe tốt nhất .


    [​IMG]

    Trong cuộc sống không phải ai cũng có sức khỏe tốt . Thiền giúp bạn thư giãn giảm stress hiệu quả trong công việc. Bạn cần phải có sức khỏe để làm tốt mọi việc vì vậy hãy nghỉ giải lao mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống nhé . Thiền là phương pháp giúp bạn được an vui ngay trong đời sống thực tại, một phương pháp đơn giản mà dễ dàng thực hiện được


    Hành Thiền : Hành thiền gồm một số lượng lớn các hoạt động (giống như các môn thể thao) bao gồm các kỹ thuật được thiết kế để thúc đẩy thư giãn, xây dựng năng lượng nội tại hay sinh lực (khí, prana, v.v...) và phát triển lòng từ bi,[3] tình yêu, sự kiên nhẫn, khoan dung và tha thứ. Một tham vọng lớn của hành thiền là nhằm vào việc tập trung dễ dàng để duy trì sự tập trung hoàn toàn vào thực tại[4], nghĩa là để cho các thiền nhân tận hưởng một cảm giác hạnh phúc không thể phá vỡ khi tham gia vào bất kỳ hoạt động nào trong cuộc sống.


    Tượng Phật tọa thiền với thế bán già và ấn thiền tại Chùa Gal Viharaya, Polonnaruwa, Sri Lanka.
    Thiền thực hành mang ý nghĩa khác nhau trong những bối cảnh khác nhau. Thiền đã được thực hiện từ thời cổ đại như là một phần của nhiều tôn giáo và niềm tin truyền thống.[5] Nó thường liên quan đến một nỗ lực nội tại của con người để tự điều chỉnh tâm trí theo một cách nào đó. Thiền thường được sử dụng để làm sạch tâm trí và giảm bớt nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe, chẳng hạn như huyết áp cao,[6] trầm cảm và lo âu. Nó có thể được thực hiện bằng cách ngồi theo một số tư thế (còn gọi là thiền tĩnh), hoặc trong một số trường hợp, ngay cả khi hoạt động (còn gọi là thiền động) khi con người học cách tỉnh thức ngay trong các hoạt động thường ngày như một hình thức chế ngự tâm trí. Việc đếm hạt khi cầu nguyện hoặc các hình thức mang tính nghi lễ như tụng kinh, thường được sử dụng trong quá trình thực hành thiền nhằm theo dõi và nhắc nhở các học viên về một số khía cạnh của việc huấn luyện tâm trí này.

    Nguồn : https://www.dungplus.com/2018/06/nhac-thien-tinh-tam.html
     

Chia sẻ trang này