Nhập quần áo Trung Quốc tại Việt Nam bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 1/12/20.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Kinh doanh quần áo, đồ thời trang là mảng kinh doanh tiềm năng tại Việt Nam. Bạn muốn bắt đầu kinh doanh quần áo vậy đừng bỏ qua cách nhập quần áo Trung Quốc tại Việt Nam giá rẻ, mẫu mã đẹp ở bài viết này nhé.

    Nhập quần áo Trung Quốc tại Việt Nam qua chợ đầu mối
    Nếu bạn bắt đầu tập tành kinh doanh mà chưa có nhiều vốn, muốn nhập số lượng vừa phải, có sẵn mẫu mã, tham khảo được chất lượng thì có thể đến khu chợ đầu mối gần nhất để tìm sản phẩm bán tiềm năng. Khi tìm hàng ở chợ đầu mối bạn cần lưu ý:

    • Sự độc đáo của mẫu mã
    • Giá cả, hãy chắc chắn rằng mức giá bạn mua phải tốt và có thể bán ra cạnh tranh với thị trường hiện tại
    • Có thể đổi trả hàng khi hàng bị lỗi, hỏng
    • Mua số lượng vửa đủ để có giá tốt
    • Mạnh miệng trả giá, thương lượng khi mua hàng
    • Thiết lập mối quan hệ để lấy hàng về sau
    Dù còn nhiều hạn chế như giá sẽ cao hơn khi nhập trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam, mẫu mã hạn chế, có thể mua hàng kém chất lượng nếu chưa tinh nhưng đây vẫn là lựa chọn tốt dành cho các bạn vốn ít, muốn kinh doanh hạn chế tồn kho và giảm rủi ro khi nhập hàng tối đa.

    Một vài địa chỉ nhập quần áo Trung Quốc tại các chợ đầu mối bạn có thể tham khảo: Ninh Hiệp, Đồng Xuân (thủ đô Hà Nội), chợ Lim (tỉnh Bắc Ninh), chợ Tân Bình, An Đông , Kim Biên, Bình tây, Hạnh thông tây (Tp.HCM) chợ cửa khẩu như Móng Cái (Quảng Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn), Mộc Bài (Tây Ninh)….

    [​IMG] View attachment 9510

    Mua hàng Trung Quốc về Việt Nam trực tiếp
    Nếu bạn có vốn đủ lớn, thích tìm kiếm nguồn hàng mới, rẻ, độc đáo thì nên đi sang Trung Quốc đánh hàng trực tiếp. Đi Trung Quốc bạn cần chuẩn bị nhiều thứ trong đó tiền, giấy tờ, ngôn ngữ là 3 điều quan trọng nhất. Tự đi cũng gặp khá nhiều khó khăn khi tìm nguồn hàng vì bạn chưa thông thạo đường đi nước bước để tìm nguồn hàng tại Trung Quốc.

    Để phục vụ nhu cầu này, rất nhiều công ty tại Việt Nam trong đó có khotrungviet tung ra dịch vụ ghép đoàn sang Quảng Châu tìm nguồn hàng. Với dịch vụ này bạn sẽ được lo toàn bộ giấy tờ, thủ tục, đi lại cách thương lượng, tìm nguồn hàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị tiền mặt, mục đích chuyến đi rõ ràng để có được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ, mẫu mã độc đáo.

    Không ngoa khi nói rằng khi sang Trung Quốc lấy hàng bạn sẽ được nhiều hơn mất. Tất nhiên bạn cần có vốn đủ lớn, óc kinh doanh trước khi bắt đầu nhé.

    Một vài khu chợ dành cho bạn muốn nhập quần áo Trung Quốc nên đến đó là: Chợ Bạch Mã,

    Chợ Zhang Xi, chợ Hong Mian, chợ Sha He chợ Shi Shang Hang, Chợ đồ len Dezheng nan Lu,…

    [​IMG] View attachment 9509 [​IMG] View attachment 9511

    Nhập quần áo Trung Quốc bằng cách đặt hàng qua công ty trung gian
    Hiện nay bạn có thể nhập đồ Trung Quốc ngay tại việt nam mà không cần phải sang đánh hàng trực tiếp. Bạn không cần có số vốn quá lớn cũng như thông thạo am hiểu tiếng Trung bởi vì mọi quy trình đặt hàng, thanh toán đều được các công ty dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc làm hộ bạn. Việc của bạn là tìm nguồn hàng trên 1688, taobao, tmall, Aliexpress,… gửi cho công ty dịch vụ. Họ sẽ thay bạn tiến hành đặt hàng sau khi nhận đủ số tiền đặt cọc theo quy định.

    Chi phí dịch vụ, vận chuyển từ mua hàng hộ khá thấp so với giá trị sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể mua đồ rẻ hơn ngay tại Việt Nam. Việc tìm kiếm sản phẩm độc đáo, giá thành rẻ không còn quá khó khi mua hàng Trung Quốc theo cách này.

    Bạn có thắc mắc khác liên quan đến nhập quần áo Trung Quốc tại Việt Nam? Đặt câu hỏi bên dưới để khotrungviet hỗ trợ bạn nhé!

    Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ:

    Khotrungviet-Trung Việt Logistics

    Email: khotrungviet@gmail.com

    Điện thoại: 0963425588

    Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

    Website: khotrungviet .com

    Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

    Địa ch ỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội
     

Chia sẻ trang này