Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt trong năm 2021 mà bạn nên mua

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi minhminh97, 20/7/21.

  1. minhminh97 Thành viên mới

    nhiệt biểu điện tử trong khoảng lâu đã không còn là đồ vật xa lạ. Với những ưu điểm đặc sắc, nó trở thành sản phẩm được phổ biến người biết tới, nhất là những mẹ có trẻ thơ để nhân thể theo dõi sức khỏe của con. Như thế nên nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt? Nhiệt biểu điện tử đo trán có tốt và chính xác không? Hãy cộng nhau đi sắm câu tư vấn ưng chuẩn tất cả những thông tin được cung ứng trong bài viết này nhé!

    nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 (Khuyên dùng)
    [​IMG]

    Việc ban đầu TrustReview muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm nhiệt biểu đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1. Đây là một trong những thiết bị được khuyên nên sử dụng của các chuyên gia, thầy thuốc.thiết bị sử dụng hệ thống cảm biến nhiệt hồng ngoại, có khả năng đo chính xác nhiệt độ với khoảng cách 1 - 3 cm. Thời gian thực hiện trong thời gian 2 giây, giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.

    Loại nhiệt biểu này thường dùng cho những bé lọt lòng, ko ảnh hưởng phổ quát đến bé, ngay cả khi bé ngủ mẹ vẫn có thể đo ko sợ làm con thức giấc. Về kết quả, mẹ hoàn toàn an tâm, mức độ sai số chỉ dao động trong khoảng 0,2 độ C.

    đọc thêm tại : cách sử dụng máy lấy cao răng

    không chỉ có chức năng đo thân nhiệt, trang bị này còn được sử dụng để đo nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ thức ăn, nhiệt độ phòng. Một điểm hơi ấn tượng ở máy nữa đấy là khả năng lưu trữ 30 kết quả đo cùng một lúc.

    giá bán Microlife FR1MF1 khoảng 600.000đ, bảo hành 2 năm.

    nhiệt kế điện tử hồng ngoại đa năng Infrared CK1803
    [​IMG]

    Tiếp đến là nhiệt kế điện tử Infrared CK1803, máy có chức năng đo thân nhiệt và có thể đo rộng rãi thứ quanh đó môi trường như: đo nhiệt độ bình sữa, đo nhiệt độ bề mặt, đo nhiệt độ phòng hay đo nhiệt độ nước tắm.

    Điểm nổi trội ấn tượng nhất của sản phẩm này so với sản phẩm trước đấy chính là dung lượng bộ nhớ, với bộ nhớ cực to có thể lưu tối đa 50 kết quả. Thật ấn tượng phải ko nào.

    thời kì đo mất khoảng 4 giây và kết quả có độ chính xác là 0,3 độ C. Màn hình LED được trang bị giúp ích không ít trong việc Quan sát kết quả đo.

    Giá Infrared CK1803 tham khảo: 189.000đ/ sản phẩm

    nhiệt kế điện tử Beurer FT65
    [​IMG]

    Beurer FT65 là nhiệt kế được cung cấp kỹ thuật chuẩn chất lượng Hoa Kỳ (ASTM). Các bạn chỉ tốn khoảng một giây đã có thể đo được chính xác nhiệt độ của bé. Đối với đo tai thì khoảng thời gian là 5 giây.

    Máy còn ngoài mặt thêm màn hình LCD với độ sáng vừa phải, một thể cho việc theo dõi kết quả. Sử dụng hai viên pin AAA 1,5V cùng với tính năng điện kiệm năng lượng giúp bạn có thể duy trì dùng trong một thời kì dài.

    đọc thêm : sạc không dây tốt

    Điểm hạn chế của thiết bị này là bộ nhớ có dung lượng hơi thấp, chỉ có thể lưu được 10 kết quả đo.

    nhiệt kế điện tử Beurer FT65 có giá bình dân chỉ 500.000 đồng.

    nhiệt kế đo trán Omron MC-720
    [​IMG]

    Sản phẩm thứ ba đó là nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720. Thiết bị này cũng rất sáng tạo, có khả năng đo nhiệt trong khoảng cách 3cm mà vẫn chính xác. Ngoài chức năng đo nhiệt độ cơ thể, máy còn có thể đo được nhiệt độ phòng và nhiệt độ bề mặt.

    Máy được trang bị pin CR2032, có khả năng hoạt động, đo được tối đa 2500 lần. Mẹ có thể hoàn toàn tiện dụng đo nhiệt độ của bé ngay cả lúc bé ngủ nhờ tính năng hoạt động êm ái.

    Bộ nhớ máy có khả năng lưu trữ được 25 kết quả đo và được bảo hành trong vòng 2 năm. Mức chi phí Omron MC-720 từ 680.000 - 720.000đ

    Ngày nay, để thuận lợi, giúp ích trong quá trình theo dõi, coi sóc sức khỏe thì nhiệt kế điện tử là một trang bị cần phải có. Đọc thật kỹ các Nhận định trên để chọn được loại nhiệt kế điện tử tốt nhất bạn nhé!

    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ đáng mua tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này