Như Quỳnh's Collection By Huy Phg Quc [WAV] {35CDs}

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 2/10/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Như Quỳnh's Collection By Huy Phg Quc [WAV] {35CDs} - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    [​IMG]
    Như Quỳnh sinh ở làng Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Cô là con chị cả với 2 em. Mẹ cô định đặt tên cô là Đông Hà, tên của nơi sinh, nhưng cuối cùng lại quyết định đặt tên cô là Lâm Quỳnh Như. Khi còn nhỏ, Như Quỳnh đã cho thấy một năng khiếu trình diễn tiềm tàng. Cô thường xuyên tham gia sân khấu trường trung học, sau khi tốt nghiệp lại trình diễn trên đài truyền hình địa phương trong những chương trình cho trẻ em. Như Quỳnh học nhạc với giáo sư Bá Thái ở trường Quốc Gia Âm Nhạc. Sau đó cô dạy nhạc cho thiếu nhi ở Quận 1, Sài gòn.
    Mùa Xuân 1993, Như Quỳnh và gia đình di dư đến Hoa kỳ và định cư ở bang Philadelphia, Pennsylvania. Năm 1994, thân sinh cô liên lạc được với Asia Productions, Như Quỳnh gởi hình chân dung của mình và băng nhạc thâu thử đến Asia. Cô được gọi và ngay lập tức ký hợp đồng dài hạn với Asia Productions.

    Đầu tiên Như Quỳnh xuất hiện trong chương trình video ca nhạc "Đêm Sài gòn - Giáng Sinh và Tình Yêu" của Asia. Ca khúc "Người Tình Mùa Đông" mà cô trình diễn đã để lại một hình ảnh khó quên trong lòng khán giả. Sau đó Như Quỳnh thâu 3 CD với Asia: Chuyện Hoa Sim, Rừng Lá Thay Chưa, và Chuyện Tình Hoa Trăng.
    Sau khi hết hạn hợp đồng với Asia Productions vào mùa Hè năm 1996, Như Quỳnh thành lập hãng dĩa riêng của mình (Như Quỳnh Productions). Cô còn tham gia rất nhiều chương trình video ca nhạc của Thúy Nga Productions và còn được mời đi trình diễn ở khắp nơi trên thế giới.
    Let's block ads! (Why?)

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này