Những cách chữa dài bao quy đầu hiện giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 13/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Dài bao quy đầu là bệnh đang thường thấy ở phái nam, nếu phát hiện cá nhân mắc phải chứng dài bao quy đầu thì cần tiến hành điều trị ngay để tránh dẫn đến những di chứng ko mong muốn. Tham khảo các cách thức điều trị dài bao quy đầu hiện nay.

    Hiện nay có 3 cách cắt bao quy đầu dài.

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

    Thực hiện bằng cách thức sử dụng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này thường ko phức tạp, thời gian giải phẫu ngắn, ít tác hại và người bệnh không cần phải nằm viện. Nhưng quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu rất quan trọng. Nếu không chăm sóc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh có thể mắc bị nhiễm trùng và hoại tử.

    Trị dài bao quy đầu bằng laser

    Nguyên lý thực hiện của cách thức này là sử dụng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi cắt những tia laser này sẽ chỉ đốt khu vực được đánh dấu cắt nên không gây chảy máu, ít đau đớn, bảo đảm an toàn và thẩm mỹ cho đàn ông. Sau khi tiểu phẫu, người bị bệnh nam có thể trở về nhà, hình thức này cũng ko phải kiêng khem gì, những vận động hàng ngày ko ảnh hưởng.

    Xem thêm: Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

    Công nghệ mới - cách thức cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

    Đây là phương thức điều trị dài bao quy đầu tân tiến, hiện đại nhất hiện giờ. So với hai phương pháp trị liệu trên thì kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu có hiệu quả và độ đảm bảo cao. Ko chỉ xoá sổ được lớp da thừa mà ko gây đau đớn, chảy máu hay di chứng sẹo sơ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho "cậu nhỏ" của người bệnh.

    [​IMG]

    Thủ thuật chữa trị dài bao quy đầu bằng cộng nghệ Hàn Quốc chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau tiểu phẫu không cần phải nằm viện.

    Cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế Âu Mỹ Việt

    Cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt là 1 trong những địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu đảm bảo và uy tín nhất ngày nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, phòng khám thực hiện cắt bao quy đầu theo nhiều cách thức cũng như có niêm yết mức giá khác nhau cho từng cách, người bị bệnh có thể dựa vào tình hình tài chính của bản thân mà quyết định các phương thức điều trị phù hợp nhất. Tham khảo các nhân tố làm cần thành công của trung tâm y tế bên tôi.

    - Hệ thống bác sĩ ở cơ sở y tế có trình độ tay nghề cao và hiểu biết hành nghề rất lâu năm.

    - Các kỹ thuật của bên tôi đều có những điểm nổi bật rất tốt nhưng giá thành không cao, giúp người bệnh đỡ lo sự việc mức giá.

    - Cơ sở vật chất kỹ thuật cao, khang trang, an toàn.

    - Hướng dẫn nhiệt tình và bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.

    Bạn có thể tới với chúng tôi để thăm khám kĩ hơn và được chỉ dẫn cụ thể.

    Hotline: (0251) 381 9288

    Xem thêm: chuaroiloancuongduongtainhadn.blogspot.com/2018/08/roi-loan-cuong-duong-la-gi.html
     

Chia sẻ trang này