Những cách nhận biết túi charles&keith

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 30/9/19.

  1. phongk09 Thành viên

    cách nhận biết túi charles&keith luôn là món phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp mỗi khi ra đường, đó chính là lý do chúng là mặt hàng bán khá chạy và luôn có sức tiêu thụ lớn. Nhận thấy điều này, không ít các nhà sản xuất trong và ngoài nước đã cố tình làm các mẫu túi hàng nhái, nhằm đánh lừa người tiêu dùng để thu được mức lợi nhuận lớn. Đa phần các sản phẩm này sẽ có xuất xứ từ các nước châu Á như: Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông… với vẻ ngoài giống hệt túi thật nhưng chất lượng thì kém xa, tất nhiên chúng sẽ xuống cấp ngay chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng . Nếu đã quen dùng hàng authentic (hàng chính hãng), tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng fake.


    [​IMG]

    Việc phân biệt hàng fake và hàng thật bằng mắt thường không hề đơn giản, hơn nữa xác xuất chính xác rất thấp vì công nghệ làm giả hiện nay vô cùng tinh vi. Nếu không xem kĩ từng chi tiết, không có kinh nghiệm hoặc chưa được tiếp xúc với hàng thật, người mua sẽ dễ dàng bị lừa ngay.

    Để phân biệt 2 loại túi này, cách đơn giản nhất được nhiều người sử dụng đó là dùng phần mềm kiểm tra mã code. Đa phần mọi sản phẩm hàng chính hãng đều có một mã code riêng, mã này rất khó bị làm giả.
     

Chia sẻ trang này