Những chiếc áo khoác vượt thời gian

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 12/12/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Những chiếc áo khoác vượt thời gian


    Thay vì điên cuồng "chạy" theo các xu hướng thời trang, bạn có thể tìm tới những mẫu áo khoác đẹp một cách "bền vững" để diện trong ngày gió lạnh.


    Dù kiểu dáng của những chiếc áo khoác này không thật mới mẻ nhưng chúng vẫn có chỗ đứng vững chắc trong vòng quay thời trang bởi tính tiện dụng, vẻ đẹp lịch lãm, gọn gàng "rất châu Âu" mang đến cho người mặc. Tuy nhiên, các NTK cũng kịp sáng tạo những cách tân nhỏ như phối hợp chất liệu và màu sắc khác nhau để giảm thiểu sự đơn điệu của chúng trong mùa Thu - Đông
    Xem thêm: Bảo hộ lao động uy tín

    Chúng ta sẽ bắt gặp những chiếc áo gió là sự kết hợp lạ mắt giữa màu đen và tím, hoặc bắt mắt với những sọc kẻ đen trắng, hay nổi bật một tông màu đỏ mận. Những chiếc áo khoác có thể may hoàn toàn từ chất liệu kaki, hoặc pha vải tuýt, hay thậm chí sử dụng vải lông ngựa.


    Bên cạnh dáng áo sơ mi cổ điển hay sơ mi cách điệu cho cô nàng nữ tính thì dáng áo sơ mi khoác ngoài cực chất và phong cách được cô nàng cá tính lựa chọn.



    Khi tiết trời chưa quá lạnh, chỉ cần mặc chiếc áo thun dài tay và khoác thêm áo sơ mi dáng thụng dài là bạn đã có phong cách thật sự khác biệt.


    Với những cô nàng lựa chọn phong cách thời trang cá tính thì màu sắc chủ đạo cho những bộ trang phục này nghiêng về các gam màu như rêu, ghi xám, đỏ đun, hoặc ca rô đơn giản mà trẻ trung. Chất liệu góp phần làm nên phong cách cho toàn bộ trang phục phần lớn được thiết kế từ thô dày dặn hoặc denim.
     

Chia sẻ trang này