Những điều cần biết về cầu thang gỗ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dungvn6198, 4/12/18.

  1. dungvn6198 Thành viên mới

    Trong những căn nhà hai tầng, cầu thang trở thành một phần trong kiến trúc của ngôi nhà. Theo đấy, cầu thang gỗ nhận được sự tin dùng bởi nhiều gia chủ.

    [​IMG]

    Cầu thang gỗ ra đời từ rất lâu nhưng không phải vì thế mà nó bị quên lãng. Ngược lại, dòng cầu thang này được các kiến trúc sư, các thiết kế tạo thành nhiều loại đẹp phong phú và mang phong cách hiện đại. Các dòng cầu thang gỗ này mang tới sự hiện đại và hài hòa cho không gian và có thiết kế khá bắt mắt.

    Những dòng cầu thang gỗ hiện đại sử dụng nguyên liệu gỗ hơi nhiều ở các bộ phận: tay vịn gỗ chữ U, con tiện gỗ kết hợp với mặt gỗ, sơn màu sắc đậm nhạt hợp lý giúp nổi trội một không gian lớn trong nhà. Cùng với đấy, loại cầu thang này còn tạo điểm nhất và thu hút mọi ánh nhìn, tạo lên sự sang trọng vốn có của nó.

    Cầu thang gỗ có rất nhiều dòng tay khác nhau: Tay tròn, tay u soi chỉ, tay vuông, tay elip, tay chữ C.... Kết hợp với nhiều dòng con tiện khác nhau: con tiện vuông, con tiện vút côn,.... Có thể sắp xếp các trụ góc tạo ra nhiều điểm nhấn. Ở bên dưới tầng 1, các cầu thang gỗ thường xuyên có 1 trụ cái to tạo sự kiên cố quan trọng.

    Cầu thang Phúc Thịnh với hơn 20 năm kinh nghiệm lắp trong lĩnh vực cầu thang, giới thiệu tới khách hàng các mẫu cầu thang gỗ chất lượng cao nhất. Người mua có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    Công ty TNHH NỘI THẤT PHÚC THỊNH

    Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

    Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội



    Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346
     

Chia sẻ trang này